วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

นาย บุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองผู้ว่าราชการจังหวัด พิษณุโลก ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “เคเอฟซี เซเว่น ชู๊ด 2013” ครั้งที่5


นาย บุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองผู้ว่าราชการจังหวัด พิษณุโลก ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “เคเอฟซี เซเว่น ชู๊ด 2013” ครั้งที่5 หรือSeason5 รอบ3 ระดับภาค ณ สนามพิศคลับ จังหวัดพิษณุโลก
เมื่อเวลา 14.30 น วันที่23 สิงหาคม 2556 นี้ได้มีพิธีเปิด “เคเอฟซี เซเว่น ชู๊ด 2013” ครั้งที่5 ณ สนามพิศคลับ จังหวัดพิษณุโลก โดยมี นาย บุญธรรม เลิศสุขีเกษม รองผู้ว่าราชการจังหวัด พิษณุโลก ให้เกียรติเป็นประธาน ในครั้งนี้ อีกทั้ง คุณแวอาลี เดย์ดาเก็ง ผู้จัดการภาค เคเอฟซี ภาคเหนือ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด (ประเทศไทย) และคุณ สุชาติ เอื้อรัตน์ศรีทอง ผู้จัดการภาค เคเอฟซี ภาคเหนือ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ส.ต กริช พลเดชวิสัย นายกสมาคมสื่อท้องถิ่น ร่วมพิธีเปิดงานในครั้งนี้ด้วย
เคเอฟซี เซเว่น ชู๊ด เป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมไทย ที่ดำเนินโครงการจัดการแข่งฟุตบอลเยาวชน 7 คน ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ ปี 2552-2556 ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 5หรือ Season5 นั่นเอง
ในรอบที่ 3 นี้ถือเป็นรอบการแข่งขันระดับภาค ซึ่งใช้ระบบการแข่งขันแบบแพ้คัดออก (Playoff) ระหว่างวันที่ 24-25 สิงหาคม 2556 ถือได้ว่าเป็นการจัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เพราะเคเอฟซีจะจัดการแข่งขันทุกภูมิภาคพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ได้คัดเลือกมาจากผู้ชนะในแต่ละลีก ในรอบระดับจังหวัด จำนวน 126ทีม เข้าทำการแข่งขันมากกว่า 110 แมตซ์ โดยภาคเหนือเลือกใช้ สนามพิศคลับ จ.พิษณุโลก





ซึ่งรางวัลของทีมชนะเลิศ จะได้รับถ้วยเกียรติยศ KFC Seven Shoot Cup และจะได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่เข้าไปทำworkshopเรียนรู้เทคนิคพิเศษ จากสโมสร อุระวะ เรด ไดมอนดส์ อีกด้วย พร้อมทุนการศึกษาอีก 100,000บาท
ทีมรองชนะเลิศ จะได้รับทุนการศึกษา 50,000บาท
ทีมรองชนะเลิศอันดับที่2 (2ทีม) จะได้รับทุนการศึกษา 30,000บาท


และทีมที่เข้ารอบสุดท้าย จะได้เข้ามาแข่งขันร่วมกันที่กรุงเทพฯ และเดินทางท่องเที่ยวที่สวนสยาม รายละเอียดและภาพกิจกรรม ที่ผ่านมาสามารถดูได้จาก http://www.kfcsevenshoot.com

รายงานข่าวและภาพ โดย
สุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา
บก.ข่าวออนไลน์ กริชโพสต์และ สำนักข่าวWiFi พิษณุโลก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น