วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

สำนักงาน ก.พ. จัดอบรมหลักสูตรการสร้างความตระหนักรู้ในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ส่วนภูมิภาค รุ่นที่ 2/2556 ที่จังหวัดพิษณุโลก




สำนักงาน ก.พ. จัดอบรมหลักสูตรการสร้างความตระหนักรู้ในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ส่วนภูมิภาค รุ่นที่ 2/2556 ที่จังหวัดพิษณุโลก


     เช้าวันนี้ ( 27 มี.ค.56 ) ที่โรงแรมวังจันทร์ ริเวอร์วิว อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน หรือ ก.พ. จัดอบรมหลักสูตรการสร้างความตระหนักรู้ในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ส่วนภูมิภาค รุ่นที่ 2/2556 โดยมีนายปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกกล่าวต้อนรับ นายพันธุ์เรือง  พันธุหงส์ รองเลขาธิการ ก.พ. เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม 

ซึ่งการอบรมหลักสูตรดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการที่เป็นภารกิจสำคัญของสำนักงาน ก.พ. ที่ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลในช่วงระยะเวลาก่อนที่ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมอาเซียนในปี 2558 สำหรับการเตรียมพร้อมของข้าราชการในการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน สำนักงาน ก.พ. ได้ดำเนินโครงการและหลักสูตรต่างๆไว้รองรับในหลายรูปแบบ 

โดยมุ่งหวังให้ข้าราชการตระหนักถึงความสำคัญของการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน และการตื่นตัวในการเป็นประชาคมอาเซียน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาและปรับปรุงงานในส่วนที่รับผิดชอบหรือเกี่ยวข้องให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยกระดับคุณภาพและการปฎิบัติหน้าที่ของข้าราชการให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ประเทศที่รัฐบาลให้ความสำคัญอย่างยิ่ง
     สำรับผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ประกอบด้วย ข้าราชการจากส่วนราชการต่างๆในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง จำนวน 7 จังหวัดได้แก่ จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย อุตรดิตถ์ พิจิตร เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และอุทัยธานี โดยจัดการอบรมทั้งสิ้น 2 วัน

ข่าวโดย เสร ศรีพาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น