วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดพิษณุโลกจัดแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนมีนาคม 2556 โดยมีส่วนราชการหลาย หน่วยงานและสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวกันอย่างคึกคัก




จังหวัดพิษณุโลกจัดแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนมีนาคม 2556 โดยมีส่วนราชการหลาย หน่วยงานและสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวกันอย่างคึกคัก
       เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมวังแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายพันธุ์เทพ ศรีวนิชย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนมีนาคม 2556 ของจังหวัดพิษณุโลกซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีสื่อมวลชน และหัวหน้าส่วนราชการมาร่วมรับฟังการแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง โดยส่วนราชการได้กล่าวชี้แจงแก่สื่อมวลชนเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมของแต่ละหน่วยงาน อาทิเช่น การเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์อุบุติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556 ในระหว่างวันที่ 11 -  17 เมษายน 2556 



โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพิษณุโลก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก และเทศบาลนครพิษณุโลก การจัดกิจกรรมภายในงานประเพณีสงกรานต์ ถนนกล้วยตาก มหกรรมอาหารและพิษณุโลกแกรนด์เซลล์ ประจำปี 2556 โดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก การแถลงผลการจับกุมผู้กระทำความผิด ในห้วงระยะเวลาของวันที่ 1 – 24 มีนาคม 2556 ของตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก การเตรียมการรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ในการเสด็จเยี่ยมหน่วยแพทย์  พอ.สว. จังหวัดพิษณุโลก ในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2556 ณ โรงเรียนบ้านน้ำริน ตำบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก และการแจ้งเตือนและเฝ้าระวังโรคพิษสุนัขบ้า โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก 


การเตรียมการจัดกิจกรรมโครงการเกษตรคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ ในระหว่างวันที่ 29 – 30 เมษายน 2556 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก โดยสำนักงานเกษตรจังหวัดพิษณุโลก  การดำเนินงานตามโครงการปั๊มคุณภาพ ปลอดภัย น่าใช้บริการ ปีที่ 4 ปฎิบัติการ 3 ป. ช่วยชาติประหยัดพลังงาน โดยสำนักงานพลังงานจังหวัดพิษณุโลก การเตรียมการเปิดสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลกแห่งที่ 2 โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดพิษณุโลก การดำเนินงานโครงการวิทยาลัยนานาชาติ โดยวิทยาลัยนานาชาติ และการเตรียมการจัดกิจกรรมถนนเด็กเดิน ครั้งที่ 42 โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก เป็นต้น 
     สำหรับการแถลงข่าวสื่อมวลชนในครั้งต่อไปจังหวัดพิษณุโลกกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน 2556 ตั้งแต่เวลา10.00 น. เป็นต้นไปที่โรงแรมวังแก้ว

ข่าวโดย เสรี ศรีพาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น