วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เทศบาลตำบลหัวรอ จัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 /2556 ครั้งที่ 1


           เมื่อวันที่  4 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเทศบาลตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายนพคุณ แถมพยัคฆ์ นายกเทศมนตรีตำบลหัวรอ พร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาลตำบลหัวรอ ทั้ง 2 เขต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุมสภาเทศบาลฯ สมัยสามัญ สมัยที่ 4 / 2556 ครั้งที่ 1 โดยมีนายอำนวย ปทุมพันธ์ ทำหน้าที่ประธานสภา 



 หลังการเปิดประชุมสภา นายนพคุณ  แถมพยัคฆ์ นายกเทศมนตรีตำบลหัวรอ ได้กล่าวในที่ประชุมถึงสถานะทางการเงินของเทศบาลตำบลหัวรอ และสาเหตุที่การดำเนินโครงการต่างๆที่เป็นไปด้วยความล่าช้านั้น ส่วนหนึ่งมาจากการโอนเงินอุดหนุนจากรัฐบาลที่ล่าช้า ทำให้แผนการดำเนินงานคาดเคลื่อนไปจากเดิม แต่ก็ไม่กระทบกับการดำเนินงานภาพรวมของเทศบาลตำบลหัวรอมากนัก 



อย่างไรก็ตามคาดว่าภายในเดือนมกราคม ถึง กุมภาพันธ์ 2557 นี้ รัฐบาลก็จะสามารถโอนเงินอุดหนุนให้กับท้องถิ่น เพื่อนำไปพัฒนาท้องที่ต่อไปได้ ส่วนกรณีปัญหาขยะในพื้นที่ ขณะนี้ประชาชนในพื้นที่ตำบลหัวรอมีความเข้าใจปัญหา  และให้ความร่วมมือในการคัดแยกขยะก่อนทิ้งลงถัง ซึ่งในส่วนของเทศบาล นอกจากจะลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์และให้ความรู้เรื่องการคัดแยกขยะแล้ว ล่าสุดได้มีการจัดซื้อรถขยะเพิ่ม ทดแทนรถขยะคันเดิมที่ชำรุด เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับประชาชนในพื้นที่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น