วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

บีจีมาแล้ว! เคลตันชี้ลุ้นแชมป์ไม่ได้มีแค่บุรีรัมย์-เมืองทอง - 9Zean.Com - WiFiNews


ดาวยิงกิเลนผยอง ชี้เป็นเรื่องดีที่บุกมาเสมอกับบุรีรัมย์ แต่ย้ำว่าโอกาสลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้าง เพราะ 3 อันดับแรกมีแต้มเท่ากันหมด

เคลตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเลี่ยนของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชี้การบุกมาเก็บ 1 คะแนนที่ ไอโมบาย สเตเดี้ยม กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2 -2 นับเป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว โดยเฉพาะกับการต้องไล่ตามตีเสมอท้ายเกม เพราะการเกาะติดบุรีรัมย์ ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกยิ่งเปิดกว้าง แต่ย้ำว่าขณะนี้ยังมี บางกอกกล๊าส ที่ประมาทไม่ได้

สถานการณ์ขณะนี้บนตารางคะแนนขณะนี้ อันดับ 1 ถึง 3 มี 38 แต้มเท่ากันหมด โดยอันดับ 3 บางกอกกล๊าส เพิ่งเก็บชัยเหนือ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำแต้มขึ้นมาทาบจ่าฝูง และรองจ่าฝูงแล้ว

“ผมมีความสุขมากๆกับประตูที่ทำได้ โดยเฉพาะเมื่อทีมเราตามหลังแล้วกำลังจะแพ้ และทำให้ถูกหนีห่างไป 3 คะแนน" เคลตัน เริ่มกล่าวเกี่ยวกับเกมที่เสมอบุรีรัมย์

"แต่สุดท้ายตอนนี้เราก็กลับมามีแต้มเท่ากันเหมือนเดิม ห่างกันแค่ประตูได้-เสีย อย่างไรก็ตามการแข่งขันมันไม่ใช่แค่เกมนี้ มันมีอีก 16 นัดให้เตะกัน”

“แชมป์ลีกมันยังเปิดกว้างสำหรับเราทั้งสองทีม แต่ต้องอย่าลืมว่า บางกอกกล๊าส ที่มีแต้มเท่ากับพวกเราแล้ว” อดีตดาวซัลโวไทยลีกปี 2012 กล่าวทิ้งท้าย

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-09-01 09:03:05

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น