วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

กราบงามๆ!ชิลส์สุดทนขอฝากถึงผู้ตัดสินไทย - 9Zean.Com - WiFiNews


กุนซือมังกรไฟตอบคำถามผู้สื่อข่าวแบบเหลืออดโดยระบายถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินไทยช่วงที่ผ่านมาและล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอศรีสะเกษ

เคนนี่ ชิลส์ กุนซือบีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แสดงท่าทีเหลืออดเมื่อระบายการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินช่วงที่ผ่ามาและเกมล่าสุดที่เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

มังกรไฟได้พักเกือบหนึ่งสัปดาห์เป็นครั้งแรกหลังไม่มีโปรแกรมลงเล่นช้าง เอฟเอคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดก็เก็บได้เพียง 1 แต้มจากกูปรีอันตราย ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ยังอยู่ท้ายตาราง

"ศรีสะเกษมีโอกาสยิงตรงกรอบแบบจะๆสองครั้งเท่านั้น ก็ถือว่าเป็นเกมที่สนุกใช้ได้" ชิลส์เริ่มกล่าว

"แต่ผมขอติงผู้ตัดสินที่ไม่สามารถควบคุมแมตซ์นี้ได้เลย มันมีการเข้าปะทะหนักๆ นอกเกมกันตลอด"

"แม้เราจะโดนนำไปก่อน แต่ก็ทวงประตูคืนได้ และลูกทีมของผมพยายามที่จะยิงนำคืน แต่เราก็ยังดูเหมือนโชคร้ายหรือโดนคำสาปอะไร แถมยังมาเสีย ธนบูรณ์ ที่เจ็บไปอีก"

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวต่อ "นี่เป็น 6 วันแรกที่ผู้เล่นผมได้พักเต็มที่ ตั้งแต่ซูซูกิคัพ เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผู้เล่นของผมก็ไม่ได้พักเลย มันไม่แปลกหรอกที่เรายังไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดี"

"แต่จริงๆแล้วผมอยากถามว่า มาตรฐานผู้ตัดสินไทยอยู่ตรงไหน เขาเป่าฟาวส์กลางสนาม ปล่อยหยุดบ้าง ให้เล่นบ้าง หรือผู้เล่นแกล้งเจ็บ ผมเข้าใจว่าเป็นแท็คติค แต่มันก็ไม่มีนำใจนักกีฬา เพราะมันเสียต่อรูปเกมที่กำลังดี"

"ซึ่งมันจะฉุดรั้งต่อการพัฒนาของฟุตบอลไทย นอกจากนี้เมื่อห้าปีที่แล้ว ฟีฟ่าได้ออกกฏไม่ให้ผู้เล่นนอนถ่วงเวลา แต่ตอนนี้มันยังไม่เดินทางมาถึงประเทศไทยเลย" กุนซือวัย 59 ปีตอบแบบระบายกับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงผลงานที่ยังไม่ดี



Get Adobe Flash player

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-09-02 10:03:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น