วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

เพิ่มเติมเดี๋ยวบอก!มาเชน่าขอเวลาเรียกฟิตคืนฟอร์มเก่ง - 9Zean.Com - WiFiNews


แนวรุกบราซิลเลี่ยนขอเวลาหนึ่งสัปดาห์เรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังล่าสุดลงสนามเจ๊ากิเลนผยองในสภาพไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งหายเจ็บ

กิลแบร์โต้ มาเชนา กองหน้าบราซิเลียนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาลงเล่นในศึกบิ๊กแมตช์ช่วยทีมเปิดบ้านเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย แต่มั่นใจว่าอีกหนึ่งอาทิตย์ จะกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง

อดีตแนวรุกของหังโจว กรีนทาวน์ต้องพลาดลงสนามให้ปราสาทสายฟ้ามา 5 นัดติดต่อกันแล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมที่บุกไปเสมอ "สวาทแคท" นครราชสีมา เอฟซี 1-1 เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

"จริงๆ แล้วผมเพิ่งก็หายเจ็บกลับมาและมันก็เป็นเกมแรกในรอบหลายสัปดาห์ที่ได้ลงสนามครบ 90 นาทีเต็ม" มาเชนากล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"ผมยอมรับว่าสภาพร่างกายไม่ยังร้อยเปอร์เซนต์ ทำให้ผมยังเล่นได้ไม่เต็มที่ ถึงแม้ผมจะโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ก็มีเรื่องดีอยู่บ้างคือผมสลัดอาการบาดเจ็บได้เร็วกว่าที่คิด และกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมที่สำคัญแบบนี้ได้"

"ตอนนี้ก็ผมยังอยู่ในช่วงเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และมั่นใจว่าถ้าให้เวลาผมอีกหนึ่งอาทิตย์ ผมจะกลับมาเป็น กิลแบร์โต้ มาเชนา คนเดิมอย่างแน่นอน" กองหน้าวัย 31 ปีกล่าวปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ นัดแรก วันพุธ ที่ 5 สิงหาคมนี้



Get Adobe Flash player

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-09-02 00:03:05

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น