วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558

งานงอก!ทีพีแอลสอบโฆษกสระบุรีเหตุเร้าแฟนบอลรุมสวดเปา - 9Zean.Com - WiFiNews


ไทยพรีเมียร์ลีกเรียกโฆษกสระบุรีเข้าชี้แจงหลังประกาศให้แฟนบอลช่วยพิจารณาการทำหน้าที่ผู้ตัดสินในเกมที่เสมอกับการท่าเรือ

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ส่งหนังสือถึงสโมสร สระบุรี เอฟซี ให้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาชี้แจงกรณีที่ โฆษกสนามได้ประกาศในเชิงปลุกเร้ากองเชียร์ให้ช่วยพิจารณาการทำหน้าที่ผู้ตัดสินหลังจบเกมที่ทำได้แค่เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาจเข้าข่ายการทำผิดระเบียบ

เกมดังกล่าวขุนศึกออกนำถึงสองครั้งจากสองนักเตะใหม่ แซดนีย์ อุริโคบ และ สุรเดช ธงชัย แต่ ม้าขาวเจ้าท่าก็ตีเสมอได้ทั้งสองหนจากจุดโทษของ อี โฮ และ วุฒิชัย ทาทอง ที่โหม่งลูกตั้งเตะเข้าไปในนาทีสุดท้าย

รายงานของผู้ตัดสินระบุว่า หลังจบเกมโฆษะสนามได้ประกาศในลักษณะที่ว่า "จบการแข่งขัน สระบุรี เสมอกับการท่าเรือ สองต่อสอง ซึ่งเป็นเกมที่น่าประทับใจ และ ซึ่งให้ผู้ชมพิจารณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โหว.. (เป็นเสียงดังยาว)”

ทำให้ ทีพีแอลต้องส่งหนังสือเชิญผู้ที่มีส่วนเกี่ยวของกับเหตุการณ์นี้ของทางสระบุรีเข้าชี้แจงต่อที่ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณา มารยาท วินัย และ ข้อประท้วง วันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น.

นอกจากนี้ในหนังสือยังระบุอีกว่าหากทางสระบุรีไม่ส่งตัวแทนหรือชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรมาจะถือว่าไม่ติดใจต่อข้อกล่าวหา และยอมรับในคำตัดสินของคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ

สำหรับทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวประกอบด้วย อลงกรณ์ ฝีมือช่าง (ผู้ตัดสิน) ,จอมทอง แวววับ (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1) และ ราวุฒิ นาคฤทธิ์ (ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่2)



Get Adobe Flash player

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-09-02 05:03:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น