วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ห้าวันของการรณรงค์ ป้องกันและลดอุบัติภัยทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556 จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิตแล้ว 5 ราย เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3 ราย


ห้าวันของการรณรงค์ ป้องกันและลดอุบัติภัยทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556 จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิตแล้ว ราย เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3 ราย
        
นายบุญยิ่ง  คุ้มสุพรรรณ ป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556   จังหวัดพิษณุโลก ได้สรุปผลรายงานการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556 ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน ถึงวันที่ 15 เมษายน 2556 ซึ่งเป็นวันที่ห้าของการรณรงค์ ปรากฏว่า จังหวัดพิษณุโลกมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น จำนวน 62 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 59 คน เป็นชาย 49 คน หญิง 10คน และมีผู้เสียชีวิต ราย เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วซึ่งมีผู้เสียชีวิต ราย โดยอำเภอเมืองพิษณุโลก เกิดอุบัติเหตุไปแล้ว 25ครั้ง อำเภอนครไทย ครั้ง อำเภอชาติตระการ ครั้ง อำเภอบางกระทุ่ม ครั้ง อำเภอพรหมพิราม 11 ครั้ง อำเภอวัดโบสถ์ ครั้ง อำเภอวังทอง 9 ครั้ง อำเภอเนินมะปราง ครั้ง และอำเภอบางระกำ ครั้ง
     
นายบุญยิ่ง  คุ้มสุพรรรณ ป้องกันและบรรเทาสาธาณภัยจังหวัดพิษณุโลก ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในขณะนี้ศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2556  ได้ขอความร่วมมือเจ้าหน้าประจำจุดตรวจต่างๆ ในแต่ละอำเภอ ตำบล หมู่บ้าน ให้เฝ้าระวังตามจุดทางร่วม ทางแยก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุรายใหญ่ โดยเฉพาะเส้นทางรอยต่อระหว่างจังหวัด พร้อมกันนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวังในการใช้รถใช้ถนน โดยขอให้ปฏิบัติตามกฎจราจร และปฏิบัติตามมาตรการ ม. ข. ร. อย่างเคร่งครัด

ข่าวโดย เสรี ศรีพาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น