วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

สมาคมสื่อท้องถิ่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

มาคมสื่อท้องถิ่นเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
เวลา 18.00 น.(26 เมษายน 56) ณ.ลานดอกบัวศูนย์วัฒธรรมส่วนวังจันทน์ ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ”สมาคมสื่อท้องถิ่น” โดยมี ส.ต.กริช พลเดชวิสัย นายกสมาคมสื่อท้องถิ่นและคณะทำงานทุกฝ่ายและได้รับเกียรติจาก ดร.ปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานกล่าวเปิดงานรวมแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ทางด้านส.ต.กริช พลเดชวิสัย นายกสมาคมสื่อท้องถิ่น กล่าวถึงวัตุประสงงค์การเปิดตัวสมาคมสื่อท้องถิ่น เพื่อจะนำเสนอเร่องราวของข่าวและความเคลื่นไหวต่างให้ครอบคลุมทั่วถึงกันเพื่อเป็นสาธาราณแก่ประชาชนได้รับรู้ถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคม ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดได้ปล่อย นกพิราบ

ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการสื่อสารในอดีต เพื่อบอกถึงงานข่าวที่มีคุณภาพและเป็นกลาง รวมถึงทั้งมีการเสวนาพิเศษในหัวข้อ “ทำอย่างไรให้การสื่อสารให้เกิดประโยชน์”





 โดยมีทางด้าน ดร.เปรมฤดี ชามพูนท ประธานสภาวัฒธรรม เป็นผู้ดำเนินรายการ ด้านความบันเทิงได้จัดกิจกรรมให้กับทุกท่านได้ร่วม”รำวงย้อนยุด”พร้อมทั้งถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันและการจัดงานครั้งนี้เพื่อจะกระตุ้นสื่อให้มีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดพิษณุโลกและองค์กรต่างๆเพื่อต้อนรับ อาเซียน (AEC )




   สามารถติดตามรายละเอียด การประมวลภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/พิดโลกนิวส์ /ทีมข่าว pitloknews รายงาน  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น