วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทศบาลนครพิษณุโลกจัดแถลงข่าวสื่อมวลชนเตรียมจัดงานมหกรรมอาหาร และพิษณุโลกเคาท์ดาวน์ 2557 ในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2556 – 31 ธันวาคม 2556 นี้


 กำลังแสดง DSC_1429 (Custom).JPG

กำลังแสดง DSC_1453 (Custom).JPG
     เมื่อเย็นวานนี้ ( 12  ธ.ค.56 ) ที่พิพิธภัณฑ์เรือนแพ  สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครพิษณุโลกจัดพิธีแถลงข่าวสื่อมวลชนเตรียมจัดงานมหกรรมอาหารและพิษณุโลกเคาท์ดาวน์ 2557 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  และสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมพิธีดังกล่าวจำนวนมาก โดยทางด้านชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดพิษณุโลกได้นำอาหารจากร้านอาหารชื่อดังมาให้ผู้เข้าร่วมพิธีแถลงข่าวได้ชิมฟรีด้วย นายบุญทรง  แทนธานี   นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก กล่าวว่า เทศบาลนครพิษณุโลกร่วมกับจังหวัดพิษณุโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก
 กำลังแสดง DSC_1404 (Custom).JPG
 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก ชมรมผู้ประกอบการค้าจังหวัดพิษณุโลก และบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น กำหนดการจัดงานมหกรรมอาหาร และพิษณุโลกเคาท์ดาวน์ 2557  “Phitsanulok  Food Festival and New Year’s  2014 Countdown”  ระหว่างวันที่  25 ธันวาคม 2556 – 31 ธันวาคม  2556    บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ  อำเภอเมือง  จังหวัดพิษณุโลก  และพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ วันที่  1 มกราคม 2557 ณ บริเวณสี่แยกสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่นของจังหวัดพิษณุโลก  และการท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในมีรายได้และเป็นการหารายได้เข้าสู่ท้องถิ่นด้วย ในปีนี้ได้จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายอาหาร   
 กำลังแสดง DSC_1407 (Custom).JPG
โดนคัดเลือกร้านอาหารที่สะอาด รสชาติอร่อย  มีความหลากหลาย  ราคายุติธรรม  ได้รับมาตรฐาน Clean Food Good Taste และเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง  จำนวน กว่า  100  ร้าน  การจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์จากโครงการ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดในเขตภาคเหนือ  การสาธิตการประกอบอาหารไทยโบราณ  การจัดแสดงอาหารประจำชาติอาเซียน  การบริการนวดแผนไทย  การแสดงคอนเสิร์ตและการแสดงอื่นๆ บนเวทีทุกคืนตลอดงานอีกมากมาย   โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2556  มีกิจกรรมพิธีเปิดงานวันคริสต์มาส (บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟ) ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานกดปุ่มเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาส จากนั้นซานตาคลอสออกเดินแจกของขวัญวันคริสต์มาส และในวันเดียวกันมีพิธีเปิด งานมหกรรมอาหาร 
 กำลังแสดง DSC_1409 (Custom).JPG
และพิษณุโลกแกรนด์เซลส์ประธานในพิธีเปิดงานร่วมแจกเค้กให้กับผู้เข้าร่วมงาน  สนุกสนานรื่นเริง ลีลาศ รำวง กับ วงดนตรีจังหวัดทหารบกพิษณุโลกชมการแสดงโชว์แชมป์กีฬาลีลาศ ชมการแสดงทางศิลปวัฒนธรรมของมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม   สำหรับปีนี้ทางคณะกรรมการจัดงานเอาใจวัยรุ่นนำศิลปินชื่อดังมาแสดงภายในงานมากมาย อาทิเช่น วันที่ 25 ธันวาคม 2556 ชมศิลปิน วง Zeal ”   วันที่ 26  ธันวาคม  2556  ชมศิลปิน    ติ๊ก ชนัญ อาร์สยาม  วันที่ 27 ธันวาคม 2556 ชมศิลปินตลก รายการคดีเด็ด วันที่   28  ธันวาคม   2556  ชมศิลปิน เอเชียร์ อาร์สยามวันที่ 29  ธันวาคม 2556 ชมศิลปิน  ซันชายส์ (Sunshine)”    วันที่  30  ธันวาคม  2556  ชมศิลปิน แจสมิน (Jeasmine)”   และในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  31 ธันวาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป   
 กำลังแสดง DSC_1432 (Custom).JPG
 ทางคณะผู้จัดงานได้จัดให้มีกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย  ต้อนรับปีใหม่วิถีพุทธ  (ณ วัดทุกแห่งในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก)   และในเวลา 23.50 น. มีกิจกรรมการนับถอยหลังเพื่อต้อนรับปีใหม่ (Count Down) มีการแสดงของศิลปินนักร้อง ทับทิม อัญรินทร์ / ป๊อบ พิชฌพัฒน์ ชมการจุดพลุเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่  พ.ศ.  2557  การจับสลากชิงโชคมอบของขวัญปีใหม่   ต่อจากนั้น ในช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2557  เวลา 07.00 น. มีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระภิกษุสามเณร จำนวน 199 รูป เพื่อเป็นสิริมงคลเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2557 ณ บริเวณสี่แยกสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก โดยจะมีพระภิกษุสามเณรออกรับบิณฑบาตตามถนนสายหลักในตัวเมืองพิษณุโลก  จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามวันเวลาดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน

ขอขอบพระคุณ


ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก
เนื้อหาและภาพข่าวโดย เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue







ท่านจะได้ Ranking ที่ดีใน ใน Youtube โดยที่ อันดับนั้นขึ้นอยู่กับ Title และ Tag

เป็นสำคัญ เช่น ถ้าท่านใช้วิธีเพิ่ม view ใน youtube  โดยใช้Keywordของคำเช่น  สำนักข่าวWiFi


ให้ท่านใส่ Title และ Tag ว่าสำนักข่าวWiFi และทำการปั๊มวิวยูทูป ประมาณ 2 – 3 หมื่น
เมื่อ Video ของท่านได้ view youtube แล้วนั้น Video ของท่านจะขึ้นอันดับต้นๆ ใน Youtube  
เวลาคนหาคำว่าสำนักข่าวWiFi ใน Youtube

ในที่สุดVideo ของท่านจะติดอันดับ Google โดยทีไม่ต้องทำ SEO เลยแม้แต่น้อย ลองเปลี่ยนวิธีนำเสนอสินค้าของท่านด้วย วีดีโอสั้นๆดูสิครับ

Tag: สำนักข่าวWiFi , view youtube , ปั๊มวิวยูทูป

ส่งลิงค์Youtube ของคุณ พร้อมแจ้งหลักฐานการชำระเงินมาที่ อินบ๊อก  https://www.facebook.com/messages/yingyoutubeplusview

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น