วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

บุคคล 8 ประเภทที่เราจะเจอตรง โถฉี่


Untitled-1
สำหรับหนุ่ม Men.MThai คงต้องเคยเข้าห้องน้ำสาธารณะกันทุกคนสินะครับ เมือทำธุระที่ โถฉี่ เพื่อนๆเคยสังเกตุคนรอบข้างเราบ้างไหมครับ ว่าคนที่อยู่ โถฉี่ ข้างๆเราเขาเป็นแบบไหนกันบ้าง เผื่อในกรณีที่เพื่อนๆ ไม่ได้ใส่ใจสังเกตุ วันนี้ทาง Men.MThai เราเลย รวบรวมบุคคลประเภทต่างๆ ที่เรามักจะเจอที่ โถฉี่ มานำเสนอกันครบ ว่าเพื่อนๆ จะเป็นประเภทไหนหรือเราเคยเจอคนประเภทไหนมาแล้วบ้างที่ โถฉี่
เรามาเริ่มกันที่ บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับแรกกันเลยดีกว่าครับ


บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 1 : พวกชอบยืนแยกขามากเกินไป
01
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 2 : พวกระแวงว่าคนจะมอง
02
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 3 : พวกยิงไม่ลง โถฉี่
03
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 4 : พวกที่เตี้ยเกินไป
04
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 5 : พวกที่สูงเกินไป
05
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 6 : พวกชอบมองของชาวบ้าน
06
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 7 : พวกชอบปล่อยหมดทุกอย่าง
07
บุคคลที่เรามักเจอตรง โถฉี่ อันดับ 8 : พวกธุระพันตัว
08

เป็นยังไงครับเพื่อนๆเป็นคนที่ โถฉี่ ประเภทไหนแล้วเคยเจอแบบไหนกันมาแล้วบ้าง อย่าลืมมาแบ่งปันประสบการณ์ฮาๆกันนะครับ

ขอขอบพระคุณที่มาของข่าว :



ท่านจะได้ Ranking ที่ดีใน ใน Youtube โดยที่ อันดับนั้นขึ้นอยู่กับ Title และ Tag

เป็นสำคัญ เช่น ถ้าท่านใช้วิธีเพิ่ม view ใน youtube  โดยใช้Keywordของคำเช่น  สำนักข่าวWiFi


ให้ท่านใส่ Title และ Tag ว่าสำนักข่าวWiFi และทำการปั๊มวิวยูทูป ประมาณ 2 – 3 หมื่น
เมื่อ Video ของท่านได้ view youtube แล้วนั้น Video ของท่านจะขึ้นอันดับต้นๆ ใน Youtube  
เวลาคนหาคำว่าสำนักข่าวWiFi ใน Youtube

ในที่สุดVideo ของท่านจะติดอันดับ Google โดยทีไม่ต้องทำ SEO เลยแม้แต่น้อย ลองเปลี่ยนวิธีนำเสนอสินค้าของท่านด้วย วีดีโอสั้นๆดูสิครับ

Tag: สำนักข่าวWiFi , view youtube , ปั๊มวิวยูทูป

ส่งลิงค์Youtube ของคุณ พร้อมแจ้งหลักฐานการชำระเงินมาที่ อินบ๊อก  https://www.facebook.com/messages/yingyoutubeplusview

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น