วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ณัฐวุฒิ ประกาศขอเป็นกบฎ หากมีระบอบสุเทพขึ้นในประเทศ พร้อมเรียกร้อง ปชป.เข้าสู่การเลือกตั้ง



วันนี้ (10 ธ.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิช ได้กล่าวตอนหนึ่งหลังการประชุมครม. ที่สโมสรกองทัพบกถึงการเคลื่อนไหวทางการเมืองของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่า
ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, กบฎณัฐวุฒิ, ระบอบเทพเทือก
ตนเคารพในสิทธิการชุมนุม ของนายสุเทพ แต่การประกาศจุดยืนจะเอาแต่สภาประชาชนตนไม่สามารถยอมรับได้ เพราะว่าเป็นการทำลายประชาธิปไตยในประเทศ ดังนั้นหากนายสุเทพ ยังยืนยันในจุดเดิมอยู่ตนก็ขอประกาศเป็นกบฎล่วงหน้าต่อต้านระบอบสุเทพ
จะเอาไงเอากันหากอ้างว่ามีประชานมาเดินขบวนแล้วจะปฏิวัติประชาชนได้ ตนจะนำพาประเทศไปสู่ระบอบเผด็จ ดังนั้น เป็นหน้าที่ฝ่ายประชาธิปไตยพร้อมใจกันต่อสู่ โดยยืนยันว่าการต่อสู่ด้วยสันติวิธี ปลายทางคือสันติภาพ ไม่ใช้ความรุนแรง ไม่ใช่สงครามกลางเมือง
ทั้งนี้ หากเป็นความขัดแย้งทางความคิดก็ต้องต่อสู่กัน ไม่ใช่เรื่องรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ไม่ใช่ พท.กับ ปชป. หรือเรื่องนายสุเทพ กับ ผม หรือใครทั้งนั้น แต่เรื่องนี้เดิมพันระบอบการปกครองระหว่างเผด็จการกับประชาธิปไตยนเรื่องการ
ส่วนเรื่องการตัดสินใจประกาศยุบสภาของนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นั้น ตนขอสนับสนุนและชื่นชมการตัดสินใจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่คืนอำนาจให้ประชาชนเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์นำไปสู่ความรุนแรง หรือความสูญเสีย ถือได้ว่าเป็นการตัดสินใจตามวิถีทางระบอบประชาธิปไตยของผู้นำรัฐบาลที่มาจาก การเลือกตั้งของประชาชน อย่างไรก็ดีอยากเชิญชวนให้พรรคประชาธิปัตย์ส่ผู้สมัครลงรับเลือกตั้งอีก ครั้ง เพื่อรักษาประชาธิปไตยให้คงอยู่กับประเทศ

ขอขอบพระคุณที่มาของข่าว : 



ท่านจะได้ Ranking ที่ดีใน ใน Youtube โดยที่ อันดับนั้นขึ้นอยู่กับ Title และ Tag

เป็นสำคัญ เช่น ถ้าท่านใช้วิธีเพิ่ม view ใน youtube  โดยใช้Keywordของคำเช่น  สำนักข่าวWiFi


ให้ท่านใส่ Title และ Tag ว่าสำนักข่าวWiFi และทำการปั๊มวิวยูทูป ประมาณ 2 – 3 หมื่น
เมื่อ Video ของท่านได้ view youtube แล้วนั้น Video ของท่านจะขึ้นอันดับต้นๆ ใน Youtube  
เวลาคนหาคำว่าสำนักข่าวWiFi ใน Youtube

ในที่สุดVideo ของท่านจะติดอันดับ Google โดยทีไม่ต้องทำ SEO เลยแม้แต่น้อย ลองเปลี่ยนวิธีนำเสนอสินค้าของท่านด้วย วีดีโอสั้นๆดูสิครับ

Tag: สำนักข่าวWiFi , view youtube , ปั๊มวิวยูทูป

ส่งลิงค์Youtube ของคุณ พร้อมแจ้งหลักฐานการชำระเงินมาที่ 9superhero@gmail.com
หรืออินบ๊อกเข้ามาได้ที่  https://www.facebook.com/messages/TopSuthiphat 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น