วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ไม่ทิ้งปรัชญา! เวงเกอร์ป้องแข้งปืนมีเหตุผลเลือกเล่นเกมรับ - 9Zean.Com - WiFiNews


นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม ระบุว่าทีมของเขากังวลกับการรักษาสกอร์นำเพื่อเอาชนะเชลซี เพราะมีเหตุผลเรื่องจิตใจมาเกี่ยวข้อง ไม่ได้ละทิ้งปรัชญาแต่อย่างใด

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกโรงปกป้องลูกทีมว่า พวกเขาไม่ได้ละทิ้งปรัชญาฟุตบอลของทีม หลังจากที่พยายามเล่นเกมรับเพื่อเอาชนะเหนือเชลซีในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์

ทีมปืนใหญ่เป็นฝ่ายเอาชนะสิงโตน้ำเงินครามไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากการทำประตูของอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในนาทีที่ 24 ซึ่งถือเป็นชัยชนะเหนือโชเซ มูรินโญ เป็นครั้งแรก ตลอดการพบกันทั้งสิ้น 14 เกม

หลังจบเกม กุนซือชาวโปรตุกีสของเชลซีระบุว่าอาร์เซนอลเป็นทีมที่ละทิ้งปรัชญาของตัวเอง หลังจากที่ปรับแท็คติกมาเน้นเกมรับในครึ่งหลัง ซึ่งเวงเกอร์ได้ออกมาปกป้องลูกทืมทันที

"เราไม่ได้ละทิ้งอะไร เราเล่นเกมรับได้ดี เกมของเรามีพื้นฐานจากการร่วมแรงร่วมใจ เป็นหนึ่งเดียวกัน และเล่นทั้งเกมรับรวมถึงเกมรุกได้ดี" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ผมเชื่อว่าเราเล่นเกมรับเพราะเรามีกำแพงทางด้านจิตใจขวางนักเตะของผมอยู่ พวกเขากังวลกับการรักษาสกอร์นำเหนือเชลซี มากกว่าจะเล่นเกมรุก

"เราต้องยอมรับในเรื่องนั้นและผมก็ไม่คิดว่ามันคือการละทิ้งปรัชญาอะไร มันเป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องอยู่แล้วว่าเราอยากจะชนะในเกมแบบนี้ ผมภูมิใจมากในเรื่องนั้น"



Get Adobe Flash player

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-08-15 04:03:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น