วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2558

“เฟย์“ ยังเศร้า ร่วมสวดอภิธรรม “สิงห์“ นักการเมืองทุกฝ่าย ร่วมไว้อาลัยคับคั่ง - 9Zean.Com - WiFiNews

“เฟย์“ ยังเศร้า ร่วมสวดอภิธรรม “สิงห์“ นักการเมืองทุกฝ่าย ร่วมไว้อาลัยคับคั่ง

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

นักการเมืองทุกฝ่ายร่วมไว้อาลัยงานศพ "สิงห์" คับคั่ง ขณะเฟย์แฟนสาวยังมีท่าทีโศกเศร้ากับการจากไปของสิงห์

งานสวดอภิธรรมศพของ นายประชาธิป หรือ สิงห์ มุสิกพงศ์ มือกีตาร์ วงดนตรีสควีซ แอนิมอล บุตรชาย นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา พิธีในวันที่ 2 ที่วัดธาตุทอง ยังคงเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยมีญาติพี่น้องเพื่อนสนิท ศิลปิน ดารา และนักการเมือง ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศฝนโปรยปราย

สำหรับประธานในการสวดอภิธรรมศพวันนี้ ประกอบด้วย นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์ นายธัญญา โพธิวิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม บริษัทคอมเมดี้ไลน์ จำกัด และ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์ จำกัด ส่วนผู้ที่มาเข้าร่วมงานแล้วมีมาจากหลายภาคส่วน อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และภรรยา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ นายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ นางพจมาน ดามาพงศ์ นางสาวพิณทองทา ชินวัตร นายแพทย์เหวง โตจิราการ นางธิดา ถาวรเศรษฐ และ พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

รวมทั้ง เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ แฟนสาวของสิงห์ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ก่อนที่ เฟย์ จะเข้าไปทักทาย นางศรีวิไล มุสิกพงศ์ มารดาของสิงห์ และจุดธูปกราบศพของ สิงห์ ด้วยสีหน้าโศกเศร้า พร้อมกลับมานั่งที่อย่างสงบ ซึ่งเป็นการมาร่วมงานวันที่ 2 ของเฟย์อีกด้วย

นอกจากนี้บรรยากาศภายในงานยังมีประชาชนและเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการที่ต้องการมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปครั้งนี้ของสิงห์ มาร่วมงานศพจำนวนมากจนทำให้เต้นท์รองรับศาลา 31 ไม่เพียงพอขนต้องเปิดพื้นที่ของศาลาที่ 32 เพิ่ม

อย่างไรก็ตาม การสวดอภิธรรมศพของนายสิงห์นั้นจะมีไป ตั้งแต่วันที่ 1-3 สิงหาคม และทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ซึ่ง นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในพิธีสวดของวันที่ 3 สิงหาคมนี้ด้วย

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยnews.sanook.com


เวลาโพส2015-08-09 22:03:05

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น