วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

มีตังค์! มาร์ตี้ชี้ท็อฟฟี่ไม่จำเป็นต้องขาย สโตนส์ - 9Zean.Com - WiFiNews


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความจำเป็นต้องขาย จอห์น สโตนส์ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตแต่อย่างใด

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าสโมสรไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งเพื่อแลกกับเงินก้อนโตแต่อย่างใด 

สโตนส์ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่พร้อมจะทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่สโมสรที่ขายนักเตะกิน แต่เน้นไปที่การสร้างทีมเพื่ออนาคตมากกว่า

"เราเป็นทีมใหญ่ สิ่งที่เราจะสร้างและสิ่งที่เราต้องการจะทำคือจริงจังกับการสร้างทีมเพื่ออนาคต และเราก็ไม่ใช่สโมสรที่ต้องขายนักเตะกิน" มาร์ติเนซ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"สถานการณ์ในตอนนี้ของ จอห์น เป็อย่างที่เราคาดไว้ เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในยุโรปไม่ใช่แค่เฉพาะในอังกฤษ และเรารู็สึกได้เลยว่าเรามีนักเตะที่พิเศษมากอยู่ในทีม"

"เรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยาพมากำอที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต ซึ่งผมคิดว่า จอห์น คือหนึ่งในนั้น"



Get Adobe Flash player

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-08-21 19:03:05

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น