วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

135 ทุนม.พายัพ เรียนต่อปริญญาตรี เปิดรับแล้ว

135 ทุนม.พายัพ เรียนต่อปริญญาตรี เปิดรับแล้ว

135 ทุนม.พายัพ เรียนต่อป

  ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยพายัพ ได้ดำเนินพันธกิจด้านการศึกษามา กว่า 40 ปี จึงได้จัดโครงการคัดเลือกบุคคลรับทุนการศึกษาประเภททุนส่งเสริมการศึกษา ปีการศึกษา 2557 จากผู้ที่สนใจทั่วประเทศ

โครงการทุนนี้ได้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2557   ประเภทที่หนึ่ง   ทุน 77 จังหวัด มอบให้กับนักเรียนที่สมัครขอรับทุนและรายงานตัวเป็นนักศึกษา จังหวัดละ 1 ทุน (จังหวัดที่ตั้งของโรงเรียนที่กำลังศึกษา)  รวม  77 ทุน  ทุนละ 10,000.- บาท
  เงื่อนไข    1. ทุนนี้เป็นทุนสำหรับเป็นส่วนลดค่าหน่วยกิตของนักศึกษาใหม่  ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557  2. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่สมัครเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยผ่านทุกระบบการคัดเลือก  (โควตาภูมิภาค  โควตารับตรงผ่านครูแนะแนว  แอดมิชชั่น  รับตรงด้วยตนเอง / ทางไปรษณีย์ / ทางอินเตอร์เน็ต)  3. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนเฉลี่ย 5 ภาคเรียน  2.00 ขึ้นไป  4. เกณฑ์การคัดเลือกจะพิจารณาจากการตอบคำถามในใบสมัครทุนแสดงความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยพายัพ  5. ทุนนี้ยกเว้นสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์  เภสัชศาสตร์  ดุริยางคศาสตร์ และคริสต์ศาสนศาสตร์   ประเภทที่สอง   ทุนโรงเรียนเครือข่าย  เฉพาะสำหรับโรงเรียนในเครือสภาคริสตจักรในประเทศไทย  จำนวน  18 โรงเรียน  18 ทุน ทุนละ  10,000.- บาท
  เงื่อนไข    1. ทุนนี้เป็นทุนสำหรับเป็นส่วนลดค่าหน่วยกิตของนักศึกษาใหม่  ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557  2. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ศึกษาอยู่ในโรงเรียนสังกัดมูลนิธิสภาคริสตจักรในประเทศไทย ที่สมัครเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยผ่านทุกระบบการคัดเลือก (โควตาภูมิภาค  โควตาโรงเรียน  แอดมิชชั่น  รับตรงด้วยตนเอง / ทางไปรษณีย์ / ทางอินเตอร์เน็ต)  3. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนเฉลี่ย 5 ภาคเรียน  2.00 ขึ้นไป  4. เกณฑ์การคัดเลือกจะพิจารณาจากการตอบคำถามในใบสมัครทุนแสดงความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยพายัพ  5. ทุนนี้ยกเว้นสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์  เภสัชศาสตร์  ดุริยางคศาสตร์ และคริสต์ศาสนศาสตร์               รายชื่อโรงเรียนในเครือสภาคริสตจักรในประเทศไทยที่เปิดสอนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย             1.โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย   กรุงเทพ             2.โรงเรียนเคนเน็ตแม็คเคนซี  จังหวัดลำปาง             3.โรงเรียนเจริญราษฎร์  จังหวัดแพร่             4.โรงเรียนเชียงรายวิทยาคม  จังหวัดเชียงราย             5.โรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน  จังหวัดเชียงใหม่             6.โรงเรียนดาราวิทยาลัย   จังหวัดเชียงใหม่             7.โรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา  จังหวัดตรัง             8.โรงเรียนน่านคริสเตียนศึกษา  จังหวัดน่าน             9. โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่  จังหวัดเชียงใหม่            10.โรงเรียนนานาชาติศรีธรรมราชศึกษา   จังหวัดนครศรีธรรมราช            11.โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย  จังหวัดเชียงใหม่            12.โรงเรียนผดุงราษฎร์  จังหวัดพิษณุโลก  .         13.โรงเรียนรังษีวิทยา  จังหวัดเชียงใหม่            14.โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย   กรุงเทพมหานคร            15.โรงเรียนวิชชานารี  จังหวัดลำปาง  .         16.โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา  จังหวัดนครศรีธรรมราช            17.โรงเรียนสามมุกคริสเตียนวิทยา  จังหวัดชลบุรี            18.โรงเรียนอรุณประดิษฐ   จังหวัดเพชรบุรี
  ประเภทที่สาม   ทุนหอพักนักศึกษา  1 ภาคเรียน  ในภาคเรียนที่  2 ปีการศึกษา 2557  จำนวน  40 ทุน  มูลค่าทุนละ 6,400.- บาท  รวมเป็นเงิน  256,000.- บาท  สำหรับมอบให้กับนักเรียนที่สมัครผ่านโควตาภูมิภาค  (เหนือ อิสาน ใต้) และโควตารับตรงผ่านครูแนะแนว (โควตาโรงเรียน)  เงื่อนไข    1. ทุนนี้เป็นทุนสำหรับพักหอพักของมหาวิทยาลัยพายัพ  ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557  2. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ผ่านการคัดเลือกจากโควตาภูมิภาค(เหนือ อิสาน ใต้)   และ โควตารับตรงผ่านครูแนะแนว (โควตาโรงเรียน) 3. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนเฉลี่ย 5 ภาคเรียน  2.00 ขึ้นไป  4. ทุนนี้มอบให้กับนักเรียนที่รายงานตัวชำระเงินตามระยะเวลาที่กำหนด  หากมีจำนวนผู้มีสิทธิ์ได้รับทุนจำนวนมากกว่าที่กำหนด จะใช้วิธีจับสลาก  5. ทุนนี้ยกเว้นสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์  ดุริยางคศาสตร์ และคริสต์ศาสนศาสตร์   คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครขอรับทุนฯ   -ผู้สมัครขอรับทุนต้องมีคุณสมบัติตามระเบียบว่าด้วยการศึกษาของมหาวิทยาลัยพายัพ และไม่ต้องห้ามโดยบัญญัติของกฎหมาย และไม่เคยถูกให้พ้นสภาพโดยสถาบันการศึกษาใด ๆ เนื่องจากมีความประพฤติไม่เหมาะสมอย่างหนึ่งอย่างใด -ต้องเป็นผู้ที่สมัครเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยพายัพ ระดับปริญญาตรี สาขาวิชาใดสาขาหนึ่ง -เป็นผู้ที่กำลังศึกษาในระบบการศึกษา ปีการศึกษา 2556 ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า -เป็นผู้มีสัญชาติไทย -เป็นผู้มีเจตนามุ่งมั่นเพื่อศึกษาในมหาวิทยาลัยพายัพจนสำเร็จ มีความประพฤติดี มีวินัย และขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเล่าเรียน -เป็นผู้มีคุณสมบัติเฉพาะตามที่กำหนดไว้ในแต่ละเงื่อนไขของคณะ/สาขาวิชา -เป็นผู้ที่มีศีลธรรม วัฒนธรรม และความประพฤติดี -ผู้สมัครขอรับทุนมีสิทธิสมัครขอรับทุนได้เพียง 1 สาขาวิชาเท่านั้น และต้องเป็นสาขาวิชาที่ผ่านการคัดเลือกของมหาวิทยาลัยพายัพ
เกณฑ์การคัดเลือก   -มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด -ต้องผ่านการคัดเลือกเข้าเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยพายัพในสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง  -ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการฯ ซึ่งจะพิจารณาจากองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น ความตั้งใจที่จะศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยพายัพ ความประพฤติ ความรับผิดชอบต่อการเรียน บุคลิกภาพ ความสามารถพิเศษ ฯลฯ -ทุน 77 จังหวัด และทุนโรงเรียนในเครือสภาคริสตจักรฯ สามารถรับทุนได้เพียง 1 ทุน ต่อหนึ่งคนเท่านั้น  ส่วนทุนหอพักสามารถรับร่วมกับทุนอื่นได้
เอกสารประกอบการสมัครขอรับทุนฯ (ประเภทที่หนึ่ง และสอง)    1. ใบสมัครขอรับทุนส่งเสริมการศึกษา Download ได้ที่เว็บไซต์  www.payap.ac.th 2. สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1 ) 5  ภาคเรียน  จำนวน  1  ฉบับ 3. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน   จำนวน  1  ฉบับ 4. เอกสารอื่น ๆ (ถ้ามี) เช่น สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล   วิธีการสมัครขอรับทุนฯ   1. ดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัครขอรับทุนส่งเสริมการศึกษา และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน 2. ยื่นใบกรอกประวัติผู้สมัครฯ และแนบเอกสารประกอบ พร้อมกับการสมัครเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยพายัพ   โดย  ส่งด้วยตนเอง หรือ ส่งทางไปรษณีย์    ไปที่ ศูนย์รับนักศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว  อ. เมือง  จ. เชียงใหม่  50000 หรืออีเมล์  pr@payap.ac.th   กำหนดการ   -ยื่นใบสมัครขอรับทุนการศึกษาฯ ศูนย์รับนักศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ วันนี้ - 31 มีนาคม 2557
-ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับทุนฯ ทางเว็บไซต์ www.payap.ac.th 21 เมษายน 2557   หมายเหตุ -ผู้ได้รับทุนฯ ต้องเป็นผู้ที่รายงานตัวชำระเงินลงทะเบียน ภายในเวลาที่กำหนด มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ สำำนักทะเบียนและบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่...

ภาพจาก https://www.facebook.com/PayapUniversity?fref=ts

 

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 298 คน เขียนข่าวโดย : ศักดิ์รพี วดีศิริศักดิ์ เมื่อวันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 57 เวลา 13:34:34 น.

สามารถแสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นค่ะ
สมัครสมาชิก / Login เข้าสู่ระบบ ข่าวล่าสุด new 28 ก.พ. 57 content AITเปิดบ้านแนะนำหลักสูตร พร้อมเปิดรับสมัครทุนเรียนระดับป.โท-ป.เอก
content ลอรีอัล แจกทุนวิจัย 1.25 ล้านบาท ให้นักวิทยาศาสตร์สตรีไทย
content เปิดคัดครูวิทยาศาสตร์ดีเด่นระดับประเทศ รับรางวัลพร้อมโล่พระราชทาน
content มูลนิธิจีอี ให้ทุนนศ.ปี1 เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี
content 135 ทุนม.พายัพ เรียนต่อปริญญาตรี เปิดรับแล้ว
content สมศ.เผยผลประเมิน7จ.ภาคกลาง พบสถานศึกษากว่า 800 แห่งไม่ได้รับการรับรอง
5 ข่าวฮอตในรอบ 7 วัน 1 content รับตรง นักเรียนจ่าอากาศ โรงเรียนจ่าอากาศ กองทัพอากาศ 57
สมัครทาง Internet ตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน 2556 – 31 มกราคม 2557
2 content รับตรง คณะครุศาสตร์ ม.ราชภัฎบ้านสมเด็จฯ 57
กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม -27 ธันวาคม 2556
3 content โรงเรียนนายสิบทหารบก เปิดรับนักเรียนนายสิบทหารบก ประจำปี 2557
4 content รวมปฏิทินการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย ประจำปี 57
5 content ความหมายและความสำคัญของประชาคมอาเซียน
คำค้นหา 7 วิชาสามัญ ,อาเซียน admission 55 , clearing house , gat pat 55 , กสพท ,asean การศึกษากับ ASEAN , การศึกษาไทย ประชาคมอาเซียน ข่าวการศึกษา , ค่าย , เคลียรริ่งเฮาส์ ประวัติอาเซียน โควต้า มช , จุฬา , ทุนการศึกษา , เพชรยอดมงกุฎ , แพทย์ , ม.ขอนแก่น , ม.ทักษิณ , ม.เทคโนโลยีสุรนารี , ม.ธรรมศาสตร์ , ม.นเรศวร , ม.พะเยา , ม.แม่ฟ้าหลวง 55 , ม.รังสิต 55 , ม.ศิลปากร , ม.อุบล ,

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวการศึกษา ENN.CO.TH


เวลาโพส2014-02-28 23:22:31

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น