วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เพื่อนผม! วารานเชียร์ราชันเดินเครื่องสอยป็อกบา


แนวรับดาวรุ่งของราชันชุดขาวออกโรงเชียร์ต้นสังกัดคว้าเพื่อนซี้ร่วมชาติจากยูเว่มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งของเรอัล มาดริด เชียร์ต้นสังกัดเร่งมือสอย พอล ป็อกบา กองกลางฟอร์มฮ็อตของยูเวนตุสร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหนาหูมากว่า ราชันชุดขาวพร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตถึง 70 ล้านยูโร เพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแดนกลางสนาม โดยล่าสุดวารานซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของป็อกบาก็สนับสนุนสโมสรเต็มที่

"ผมไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมนะ แต่โดยส่วนตัว หากมันเกิดขึ้นตริงๆ ผมจะมีความสุขมากเลยล่ะ" วาราน กล่าวกับ Telefoot

"ผมชอบที่จะลงเล่นเคียงข้างเขา แต่เรื่องนี้ไม่ใช่การตัดสินใจของผมหรอกนะ"

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2014-02-27 20:54:12

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น