วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ซิโมเนให้เครดิตโอซาซูนาทำตราหมีแพ้


     ดิเอโก ซิโมเน กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าสมควรแล้วที่ลูกทีมของเขาจะบุกไปโดน โอซาซูนา ถล่มหมดทางสู้ 3-0 ในลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน เฟลิเป หลุยส์ แบ๊กซ้าย แอตฯ มาดริด ลั่นจะแก้ตัวเอาชนะ รีล มาดริด ให้ได้ในเกมถัดไป

    อัลวาโร เซฆูโด ยิงประตูแรกนาที 6 ตามด้วย เอมิเลียโน อาร์เมนเตรอส นาที 21 และ โรแบร์โต ตอร์เรส นาที 42 โอซาซูนา มี 29 แต้มอยู่ที่ 12 ด้าน แอตฯ มาดริด มี 60 แต้ม ตามจ่าฝูง รีล มาดริด 3 แต้ม

    "เมื่อคู่ต่อสู้ดีกว่าผมก็ต้องยินดีกับพวกเขา ครึ่งหลังเราดีขึ้นแต่เราทำประตูเพื่อจะกลับมาไม่ได้ พวกเขาสร้างความประหลาดใจให้เราด้วย 2 ประตู และเล่นครึ่งแรกดีมาก" ซิโมเน กล่าว

    ส่วน หลุยส์ เผยว่า "โอซาซูนา ดีกว่าเรา แต่เราต้องคิดถึงนัดต่อไป เราแข็งแกร่งในบ้านมากและเราจะพยายามเพื่อเอาชนะ รีล มาดริด"

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-02-27 20:46:06

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น