วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลกเปิดสำนักงานคณะกรรมการอำนวยการสภานักเรียนใหม่



โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลกเปิดสำนักงานคณะกรรมการอำนวยการสภานักเรียนใหม่หลังจากได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการปรับปรุงสำนักงานเดิม
   เช้าวันนี้ ( 30 ก.ย.56 )ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นางสุเนตร  ทองคำพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานคณะกรรมการอำนวยการสภานักเรียนใหม่หลังจากได้รับงบประมาณสนับสนุนจากโรงเรียนในการปรับปรุงใหม่ เนื่องจากสถานที่เดิมประสบปัญหาน้ำท่วมขังในเวลาฝนตกหนัก และน้ำซึมเข้าผนังรอยต่อระหว่างปูนใหม่กับปูนโครงสร้างเก่า ตลอดจนคับแคบไม่เอื้ออำนวยต่อการปฎิบัติงาน  ทางคณะกรรมการอำนวยการสภานักเรียน จึงได้ทำเรื่องเสนอขอรับการสนับสนุนจากโรงเรียนโดยผู้อำนวยการได้อนุมัติงบประมาณสนับสนุนการปรับปรุง ทั้งนี้เพื่อให้การพัฒนาองค์กรสำนักงานคณะกรรมการอำนวยการสภานักเรียนให้เข้มแข็ง สมเกียรติ สมภูมิของโรงเรียนสืบต่อไป ดังปรัชญาการศึกษาที่ว่า นักเรียนคือหัวใจสำคัญของการศึกษา นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนงบเพิ่มเติมจากกองทุนก่อสร้างพระบรมรูป รัชการที่ 5 จำนวนหนึ่ง จนสามารถดำเนินการแล้วเสร็จและทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้
    สำหรับสภานักเรียนมีหน้าที่เป็นตัวแทนของนักเรียนทั้งโรงเรียนเป็นผู้ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เป็นผู้ที่คอยประสานงานระหว่างนักเรียนกับโรงเรียนโดยยึดประโยชน์ของนักเรียนและโรงเรียนเป็นหลัก  โดยในส่วนของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ จังหวัดพิษณุโลก มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เป็นคณะกรรมการอำนวยการสภานักเรียน จำนวน 21 คน ปัจจุบันมีนายอธิษฐ์  รุ่งเจริญ เป็นประธานสภานักเรียน
  

เนื้อหาและภาพข่าวโดย เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue

และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก


ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 
สุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น