วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

แถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนกันยายน 2556 พร้อมจัดพิธีแสดงมุตทิตาจิตแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดในโอกาสจะเกษียณอายุราชการ

จังหวัดพิษณุโลกจัดแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนกันยายน 2556 พร้อมจัดพิธีแสดงมุตทิตาจิตแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดในโอกาสจะเกษียณอายุราชการ โดยมีส่วนราชการและสื่อมวลชนเข้าร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง

    เช้าวันนี้ ( 23 ก.ย.56 ) ที่โรงแรมวังแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นายปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานในการแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำเดือนกันยายน 2556 ของจังหวัดพิษณุโลก โดยมีสื่อมวลชน และหัวหน้าส่วนราชการมาร่วมรับฟังการแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้ถือเป็นครั้งสุดท้ายของปีงบประมาณ 2556 และเป็นครั้งสุดท้ายของผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากในเดือนกันยายนนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกจะเกษียณอายุราชการ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดได้กล่าวชี้แจงผลงานที่ผ่านมาตั้งแต่มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก อาทิเช่น การจัดกิจกรรมฝึกอบรมลูกเสือชาวบ้านต้านยาเสพติด กิจกรรมถนนเด็กเดิน ถนนคนเดิน เปิดเทศกาลห่มหมอกกอดหนาวดูดาวบนภู การจัดกิจกรรมค่ำนี้มีนัด ผู้ว่าราชการจังหวัดพบประชาชน โครงการวัดไม่ใช่บาร์ ศาลาไม่ใช่บ่อน  บ้านไม่ใช่โรงฝิ่น ท้องถิ่นไม่ใช่โรงยา การจัดงานแสงสีเสียง เทิดไท้องค์ราชัน ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชกาชาดพิษณุโลก การจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน การประกาศวาระจังหวัดให้พิษณุโลกเป็นเมืองใช้ประโยชน์จากขยะ การจัดการแข่งขันเจ็ตสกี ชิงแชมป์ประเทศไทย การจัดงานอินโดไชน่าแฟร์ การจัดสร้างศาลาสีตลาภิรมย์บริเวณสวนสาธารณใจกลางเมืองพิษณุโลก การสร้างภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ในเรื่องเฟริสเลิฟ การจัดสร้างพระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนศรีอินทราทิตย์ เป็นต้น จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารของจังหวัดพิษณุโลกและให้ความรัก ความเมตตา มีน้ำใจ ด้วยดีตลอดมา  ตลอดระยะเวลาที่ทำงานที่พิษณุโลกไม่เคยเหนื่อย ไม่เคยทุกข์ มีแต่สุขทั้งกายและใจ มีความสุขที่ทำงานให้แผ่นดิน ได้ตอบแทนคุณแผ่นดิน ต้องกราบขออภัยสำหรับคำพูด พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และจะขอตั้งปณิธานว่าพร้อมจะตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเมื่อมีโอกาส


   จากนั้นสื่อมวลชนประกอบด้วยสมาคมสื่อสารมวลชนจังหวัดพิษณุโลก ชมรมสื่อมวลชนจังหวัดพิษณุโลกและสมาคมสื่อท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมกันกล่าวแสดงมุตทิตาจิต มอบของที่ระลึกและถ่ายรูปกับผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก
และอบอุ่น

  

เนื้อหาและภาพข่าวโดย เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue

และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก


ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 
สุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น