วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

จังหวัดพิษณุโลกรับมอบสิ่งของจากบริษัททรู คอเปอเรชั่น จำกัด เพื่อนำไปเป็นของรางวัลในการแข่งขันกอล์ฟพระองค์ดำ ครั้งที่ 1


จังหวัดพิษณุโลกรับมอบสิ่งของจากบริษัททรู คอเปอเรชั่น จำกัด เพื่อนำไปเป็นของรางวัลในการแข่งขันกอล์ฟพระองค์ดำ ครั้งที่ 1 หารายได้สนับสนุนทุนการศึกษาของมูลนิธิสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก
     เช้าวันนี้ ( 13 ก.ย.56 ) ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นายปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก รับมอบสิ่งของจากผู้แทนของบริษัท ทรู คอเปอเรชั่น จำกัด นำโดยนายวุฒิชัย  ทรัพย์มี ผู้จัดการเขตภาคเหนือตอนล่าง และคณะ ประกอบด้วย แพ็คเก็ต GOLD HD True vision anywhery มูลค่า 25,000 บาท และโทรศัพท์มือถือHandset Gold Live จำนวน 2 เครื่อง  เพื่อนำไปเป็นรางวัลสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟพระองค์ดำ ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน2556 ณ สนามกอล์ฟดงภูเกิดภายในค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งการจัดการแข่งขันรายการดังกล่าวเพื่อหารายได้สมทบทุน และสนับสนุนการศึกษาของมูลนิธิสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก

   พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกได้กล่าวขอบคุณบริษัท ทรู คอเปอเรชั่น จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนแก่จังหวัดพิษณุโลกในหลายๆเรื่องด้วยดีตลอดมา และจะได้นำสิ่งของที่ได้รับในวันนี้ไปดำเนินการตามวัตถุประสงค์ต่อไป

       


เนื้อหาและ
ภาพข่าวโดย
 เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue
และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก

ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น