วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลกจัดการประกวดภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงสรรเสริญพระบารมี ผลการประกวดนายอิทธิพัทธ์ น้อยจันทร์ เป็นผู้ชนะเลิศคว้าเงินรางวัลไป 15,000 บาทไปครอง

   

    เมื่อบ่ายวานนี้ ( 4 ก.ย.56 ) ที่ห้องประชุม 761 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายบุญธรรม  เลิศสุขีเกษม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการตัดสินการประกวดภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงสรรเสริญพระบารมี ซึ่งการประกวดดังกล่าวสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปและเยาวชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดีต่อองค์
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งจังหวัดพิษณุโลกเป็นจังหวัดที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และ  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ  เสด็จพระราชดำเนิน ถึง 13 ครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทรงมีพระเมตตาต่อพสกนิกรชาวจังหวัดพิษณุโลก ดังนั้น  เพื่อเป็นการเผยแพร่พระราชกรณียกิจ  พระมหากรุณาธิคุณและเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ภูมิพลอดุลยเดช  และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่มีต่อพสกนิกรจังหวัดพิษณุโลก 
รวมถึงเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปและเยาวชนได้มีส่วนร่วมในการแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด  จึงได้จัดประกวดภาพยนตร์สั้นประกอบเพลงสรรเสริญพระบารมีขึ้น  โดยใช้ภาพประกอบจากการเสด็จพระราชดำเนินเพื่อประกอบพระราชกรณียกิจ และพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่าน  ทรงมีต่อพสกนิกรชาวจังหวัดพิษณุโลก   
                
    สำหรับประกวดในครั้งนี้  มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดจำนวน 10 ราย โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒร่วมเป็นคณะกรรมการพิจารณาในการตัดสิน  ซึ่งผลการประกวดรางวัลชนะเลิศ ได้แก่  นายอิทธิพัทธ์  น้อยจันทร์  ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท รางวัลที่ 2 ได้แก่ นางสาวอัมพร  ขุนกอง  ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท  รางวัลที่ 3 ได้แก่  นายสุริยา  อิ่มชม ได้รับเงินรางวัล 7,000 และรางวัล Popular Vote ได้แก่  นายอิทธิพัทธ์  น้อยจันทร์ 

       


เนื้อหาและ
ภาพข่าวโดย
 เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue
และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก

ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น