วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งภาพถ่ายม่านน้ำตกที่บริเวณสะพานนเรศวรเข้าประกวดชิงเงินรางวัล 5,000 บาท


จังหวัดพิษณุโลก ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งภาพถ่ายม่านน้ำตกที่บริเวณสะพานนเรศวรเข้าประกวดชิงเงินรางวัล 5,000 บาท หมดเขตวันที่ 19 กันยายน2556 นี้

     นายปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดพิษณุโลกได้ดำเนินการจัดสร้างม่านน้ำตกบริเวณสะพานนเรศวร  เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัด ดังนั้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่สวยงามและดึงดุดผู้สนใจ   จังหวัดพิษณุโลกจึงจัดการประกวดภาพถ่ายม่านน้ำตกขึ้น ซึ่งจัดประกวดถ่ายภาพจำนวน 2 ประเภท ทั้งกล้องภาพนิ่ง และโทรศัพท์มือถือ
โดยหลักเกณฑ์ในการส่งภาพเข้าประกวดมีดังนี้
1. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด ต้องเป็นภาพของตนเองเท่านั้น ถ้าผู้ส่งเข้าประกวดใช้กล้องภาพนิ่ง  ต้องเป็นภาพสี และเป็นภาพเฉพาะม่านน้ำตกสายรุ้งเท่านั้น  โดยเป็นภาพอัดขยาย ขนาดภาพด้านกว้างไม่ต่ำกว่า 10 นิ้ว ด้านยาวไม่เกิน12 นิ้ว โดยถ่ายจากกล้องฟิล์ม หรือกล้องดิจิตอล มีความละเอียดของภาพ ล้านพิกเซลขึ้นไป กรณีเป็นฟิล์มให้สแกนเป็นไฟล์ดิจิตอลให้ได้ขนาดภาพ (Image size) เท่ากับขนาดภาพจริงที่ส่งเข้าประกวด โดยมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi โดยส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้คนละไม่เกิน 5 ภาพ พร้อมไฟล์ภาพต้นฉบับบันทึกลงแผ่นซีดี ถ้าผู้ส่งเข้าประกวดใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ  ต้องเป็นภาพสี  มีสิ่งรอบข้างเป็นองค์ประกอบ เช่น เรือ บุคคล ต้นไม้ ฯลฯ ด้วย โดยเป็นภาพอัดขยาย ขนาดภาพด้านกว้างไม่ต่ำกว่า 4 นิ้ว ด้านยาวไม่เกิน 6 นิ้ว
2. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดสามารถใช้เทคนิคการถ่ายภาพได้อย่างอิสระ  แต่ภาพต้นฉบับนั้นห้ามตกแต่งภาพ หรือบิดเบือน ลดทอน ผิดไปจากความเป็นจริง หรือเพิ่มเติมองค์ประกอบที่ทําให้ภาพผิดไปจากความเป็นจริง
3. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดถ่ายด้วยกล้อง ต้องติดบนการ์ดแข็งสีดํา ขนาด 12 คูณ 15 นิ้ว/ภาพถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือต้องติดบนการ์ดแข็งสีดำ ขนาด 6 นิ้วด้านยาวไม่เกิน 8 นิ้ว โดยด้านหลังการ์ดต้องติดแบบฟอร์มข้อมูลภาพประกวด และต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังนี้ด้านหน้าของภาพให้ใส่ชื่อภาพ คําบรรยายภาพ วัน เวลาถ่ายภาพ ส่วนด้านหลัง ใส่ ชื่อ-สกุล ผู้ถ่ายภาพ ที่อยู่ตามกฎหมายที่ตรวจสอบได้เพื่อยืนยันความถูกต้องหรือที่อยู่ที่ติดต่อได้โดยสะดวก
4. ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องถ่ายโดยผู้ส่งภาพเข้าประกวดเท่านั้น และเป็นภาพถ่ายที่ไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใดๆมาก่อน
5. ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดทุกภาพต้องส่งไฟล์ต้นฉบับ และให้ตกเป็นกรรมสิทธิ์ของจังหวัดพิษณุโลก(สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก) โดยสงวนสิทธิ์ไม่ส่งคืนแก่ผู้ส่งภาพเข้าประกวด  จังหวัดฯ เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในงานภาพถ่ายดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นภาพที่ได้รับรางวัลหรือไม่ก็ตามและสามารถนําภาพไปใช้ในภารกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด โดยไม่มุ่งหวังผลทางการค้า โดยผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวด คงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 มาตรา 18 ในการแสดงตนว่าเป็นผู้สร้างสรรค์งานและมีสิทธิ์ในการห้ามไม่ให้ผู้อื่นเอางานของตนไปดัดแปลงให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงของผู้สร้างสรรค์งานตลอดไป
6. ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดทุกคนต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นทุกประการ    หากฝ่าฝืนจะถูกตัดสิทธิ์ในการเข้าประกวดหรือรับรางวัลรวมทั้งผู้จัดการประกวดอาจเรียกรางวัลที่ได้รับไปแล้วกลับคืน
7. คณะกรรมการตัดสิน มีสิทธิ์กําหนดวิธีการตัดสิน โดยยึดถือแนวปฏิบัติที่เป็นมาตรฐาน สากลและผลการตัดสินของคณะกรรมการให้ถือเป็นที่สุด โดยจะฟ้องร้องมิได้
8.  คณะกรรมการตัดสินและคณะกรรมการดําเนินงานการประกวดภาพถ่าย ไมมีสิทธิ์ส่งภาพเข้าประกวด
9.  การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
10. ผู้ส่งเข้าประกวดยินยอมให้ จังหวัดฯ สามารถนำผลงานทุกภาพออกเผยแพร่หรือใช้ประโยชน์อื่น ๆ ในกิจกรรมโฆษณาประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลกได้ โดยไม่ต้องขออนุญาต และจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้นแก่เจ้าของผลงาน
11.  แบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ประเภทละ 1 รางวัล
                 (ผู้ใช้กล้องภาพนิ่ง และผู้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ)
รางวัลชนะเลิศ จำนวน รางวัล  เงินสด 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จำนวน รางวัล  เงินสด 4,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ จำนวน รางวัล   เงินสด 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
รางวัลชมเชย จำนวน 5 รางวัล  เงินสด 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
12.   ส่งภาพเข้าประกวดได้ตั้งแต่บัดนี้  ถึง 19 กันยายน  2556  ในวันและเวลาราชการ  ณ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก  ศาลากลางจังหวัด   โทร 055-251394 
13.   ตัดสินการประกวดผลงานวันที่  20 กันยายน 2556
14.  ประกาศผลการตัดสิน  วันที่  21  กันยายน  2556  ณ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก
     ผู้สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ศาลากลางจังหวัด หลังเก่าชั้น 1 โทรศัพท์หมายเลข 055 - 251394

       


เนื้อหาและ
ภาพข่าวโดย
 เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue
และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก

ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น