วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ตัดสินการประกวดภาพถ่ายม่านน้ำตกสะพานนเรศวร

ภาพนเรศวรคู่ชาติไทย ของนายสุเมธ  ลิ้มวิลัย คว้ารางวัลชนะเลิศในการประกวดภาพถ่ายม่านน้ำตกสะพานนเรศวร ประเภทถ่ายจากกล้องภาพนิ่ง ส่วนชนะเลิศ ประเภทถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ  ชื่อภาพต้อนรับเทศกาลแข่งเรือ ของนางสาวสุภาภรณ์  จันฉิม คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง
    เช้าวันนี้ ( 21 ก.ย.56 ) ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ศาลากลางจังหวัด นายบุญธรรม  เลิศสุขีเกษม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และนางสาวพรรณี  สัสดีแพง ประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดภาพถ่ายม่านน้ำตกสะพานนเรศวร โดยจังหวัดพิษณุโลกได้จัดการประกวดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในยามค่ำคืนในเขตเมืองพิษณุโลก ซึ่งม่านน้ำตกถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวเสริมอีกจุดหนึ่งที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้มาเที่ยวชมความงดงาม ของม่านน้ำตกดังกล่าว

(ชนะเลิศกล้องมือถือ)

(ชนะเลิศกล้องภาพนิ่ง)

รองชนะเลิศอันดับ 2 (กล้องภาพนิ่ง)
     
สำหรับการประกวดภาพถ่าย แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทภาพถ่ายจากกล้องภาพนิ่ง และประเภทภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีผู้สนใจส่งภาพถ่ายเข้าร่วมการประกวดเป็นจำนวนมาก และผลการพิจารณาตัดสินของคณะกรรมการ ผู้ชนะเลิศประเภทภาพถ่ายจากกล้องภาพนิ่งได้แก่ นายสุเมธ  ลิ้มวิลัย ชื่อภาพนเรศวรคู่ชาติไทย ได้รับรางวัล เงินสด 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ นายเจษฎา  คงสัมมา ชื่อภาพแสงสุดท้ายที่ม่านน้ำ ได้รับรางวัล เงินสด 4,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่นายพงศกรณ์  สวนเอก ชื่อภาพที่นี่พิษณุโลก ได้รับรางวัล เงินสด 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลชมเชย 5 รางวัล ได้แก่ นายณัฐวัตร  รอดน้อย นายทรงกริช  คุณคำ และนายบัญชา  วาจาสุวรรณ อีกจำนวน 3 ภาพ โดยได้รับรางวัล เงินสด 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ส่วนประเภทถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือ ชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวสุภาภรณ์  จันฉิม ชื่อภาพต้อนรับเทศกาลแข่งเรือ ได้รับรางวัล เงินสด 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ เด็กชายณัฐภัทร  วาจาสุวรรณ ชื่อภาพเก็บภาพมาฝาก ได้รับรางวัล เงินสด 4,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่นายบุญสม  คงสัมมา ชื่อภาพยามเย็นที่พิษณุโลก ได้รับรางวัล เงินสด 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลชมเชย 5 รางวัล ได้แก่ นางสาวสุพรรัตน์  วัฒนดำรง นายวรัญญู  บุญลือสิบเอกบรรยง  รอดประเสริฐ และนางสาวสุภาภรณ์  จันฉิม จำนวน 2 ภาพ ได้รับรางวัล เงินสด 1,000บาท พร้อมเกียรติบัตร โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ  รองชนะเลิศ และรางวัลชมเชยจะเข้ารับรางวัลจากนายปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ในการประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการในวันที่ 26 กันยายน2556 นี้

  

เนื้อหาและภาพข่าวโดย เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue

และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก


ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 
สุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น