วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

นวัตกรรมการศึกษารูปแบบใหม่ ‘Signature M.B.A.’ จากแสตมฟอร์ด

นวัตกรรมการศึกษารูปแบบใหม่ ‘Signature M.B.A.’ จากแสตมฟอร์ด

  กรุงเทพฯ 31 มกราคม 2557:มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเดินหน้าพัฒนาหลักสูตร M.B.A.18เดือน เป็นการเรียนรู้แบบผสมผสาน เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพ ความรู้ความสามารถของผู้เรียน ได้อย่างเต็มที่ ด้วยจุดเด่นของการเรียนแบบผสมผสานนี้เอง  ผู้เรียนสามารถเรียนในชั้นเรียนวันเสาร์ เพียงสัปดาห์ละหนึ่งวัน ร่วมกับการเรียนผ่านทางสื่อการเรียนการสอนแบบออนไลน์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลาพร้อมส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มผู้เรียนกับกับอาจารย์ผู้สอนให้มากขึ้น ด้วยการโพสต์ข้อความโต้ตอบผ่านระบบออนไลน์
มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำเอาระบบ Blackboardซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสอนแบบออนไลน์ที่ใช้ในมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายพันแห่งทั่วโลก มาใช้ในการเรียนการสอน ทำให้ผู้เรียนสามารถเข้าถึงสื่อการเรียนออนไลน์แบบมัลติมีเดียได้ตลอดเวลา

  บัณฑิตวิทยาลัยของเราให้ความสำคัญกับการเข้าถึงแหล่งความรู้และเข้าถึงเนื้อหาที่มีคุณภาพ เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน แนวคิดของเราคือ ‘Quality Learning Anywhere, Anytime” โดยการนำเอาเทคโนโลยีที่ผ่านการยอมรับจากทั่วโลกมาใช้ในการสนับสนุนผู้เรียน ควบคู่ไปกับการเรียนในห้องเรียน    ผลที่ได้คือกระบวนการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ ทุกที่ทุกเวลา ให้ผู้เรียนได้มีการเรียนรู้แบบโต้ตอบ (อินเตอร์แอคทีฟ) เป็นนวัตกรรมใหม่แห่งประสบการณ์การเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนดร.อภิเทพ แซ่โค้ว คณบดี บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
  เนื้อหารายวิชาและรูปแบบการเรียนการสอนได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพระดับนานาชาติ ผู้สร้างความสำเร็จด้านการเรียนการสอนแบบออนไลน์ให้กับหลากหลายมหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยวอลเดนในสหรัฐอเมริกา และมหาวิทยาลัยลิเวอร์พูลในสหราชอาณาจักรนอกจากนี้ มหาวิทยาลัยนานาชาติ     แสตมฟอร์ดยังร่วมมือกับเครือข่ายลอรีเอท เครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อแลกเปลี่ยนและเข้าถึงแหล่งความรู้ได้จากทั่วโลก ด้วยแนวคิด “World Public Library” ให้ผู้เรียนและอาจารย์ผู้สอนได้คัดสรรข้อมูลมาประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอน อาทิ กรณีศึกษาจากฮาเวิร์ดและกรณีศึกษาจากประเทศต่างๆ กว่า3ล้านชิ้นทั่วโลก เนื้อหาที่ครอบคลุมและทันสมัยเหล่านี้ ก่อให้เกิดนวัตกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสาน ที่ช่วยให้ผู้เรียนเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างได้ตั้งแต่แรกเริ่ม สามารถตอบโจทย์ผู้เรียนและตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจได้อย่างลงตัว
 นวัตกรรมใหม่แห่งการศึกษาเริ่มต้นแล้ววันนี้ กับหลักสูตร ‘Stamford Signature M.B.A.’
เปิดรับสมัครวันนี้ – 30 เมษายน 2557  สนใจติดต่อขอรายละเอียดได้ที่http://www.stamford.edu/th/LandingPage/Form/master?src=CP-STIU-0000000446 

จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 169 คน เขียนข่าวโดย : ทัชชญา สว่างจันทร์ เมื่อวันที่ : 27 กุมภาพันธ์ 57 เวลา 20:56:19 น.

สามารถแสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้นค่ะ
สมัครสมาชิก / Login เข้าสู่ระบบ ข่าวล่าสุด new 28 ก.พ. 57 content AITเปิดบ้านแนะนำหลักสูตร พร้อมเปิดรับสมัครทุนเรียนระดับป.โท-ป.เอก
content ลอรีอัล แจกทุนวิจัย 1.25 ล้านบาท ให้นักวิทยาศาสตร์สตรีไทย
content เปิดคัดครูวิทยาศาสตร์ดีเด่นระดับประเทศ รับรางวัลพร้อมโล่พระราชทาน
content มูลนิธิจีอี ให้ทุนนศ.ปี1 เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี
content 135 ทุนม.พายัพ เรียนต่อปริญญาตรี เปิดรับแล้ว
content สมศ.เผยผลประเมิน7จ.ภาคกลาง พบสถานศึกษากว่า 800 แห่งไม่ได้รับการรับรอง
5 ข่าวฮอตในรอบ 7 วัน 1 content รับตรง นักเรียนจ่าอากาศ โรงเรียนจ่าอากาศ กองทัพอากาศ 57
สมัครทาง Internet ตั้งแต่ 15 พฤศจิกายน 2556 – 31 มกราคม 2557
2 content รับตรง คณะครุศาสตร์ ม.ราชภัฎบ้านสมเด็จฯ 57
กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม -27 ธันวาคม 2556
3 content โรงเรียนนายสิบทหารบก เปิดรับนักเรียนนายสิบทหารบก ประจำปี 2557
4 content รวมปฏิทินการสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัย ประจำปี 57
5 content ความหมายและความสำคัญของประชาคมอาเซียน
คำค้นหา 7 วิชาสามัญ ,อาเซียน admission 55 , clearing house , gat pat 55 , กสพท ,asean การศึกษากับ ASEAN , การศึกษาไทย ประชาคมอาเซียน ข่าวการศึกษา , ค่าย , เคลียรริ่งเฮาส์ ประวัติอาเซียน โควต้า มช , จุฬา , ทุนการศึกษา , เพชรยอดมงกุฎ , แพทย์ , ม.ขอนแก่น , ม.ทักษิณ , ม.เทคโนโลยีสุรนารี , ม.ธรรมศาสตร์ , ม.นเรศวร , ม.พะเยา , ม.แม่ฟ้าหลวง 55 , ม.รังสิต 55 , ม.ศิลปากร , ม.อุบล , มข ,โรงเรียน , 

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวการศึกษา ENN.CO.TH


เวลาโพส2014-02-28 22:07:09

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น