วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตามรอยหงส์! มอยส์มั่นผีมีลุ้นซิวUCLแม้ปิ๋วท็อปโฟร์


ชนะแล้วคึก! นายใหญ่ปีศาจแดง มั่นใจว่า ทีมสามารถซิวตั๋วชปล.ในซีซั่นหน้าด้วยการคว้าแชมป์ยุโรปในปีนี้ได้ เหมือนกับหงส์แดงที่เคยทำได้เมื่อปี 2005

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมหน้ายับของแมนฯ ยูฯ มั่นใจว่า ต้นสังกัดมีดีพอคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เพื่อซิวโควต้าลุยถ้วยนี้ในฤดูกาลหน้า หลังมีโอกาสหลุดท็อปโฟร์สูงในปีนี้

ปีศาจแดงเพิ่งคืนฟอร์มเก่งบุกอัดคริสตัล พาเลซ 2-0 ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางแล้ว แต่ยังตามหลังลิเวอร์พูล ทีมอันดับสี่อยู่ 8 แต้ม ในขณะที่แข่งมากกว่า 1 นัด โอกาสทำแต้มไล่แซงเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสก็อตก็เชื่อว่ายูไนเต็ดดีพอลุ้นแชมป์ยุโรปแม้ว่าจะปิ๋วท็อปโฟร์ก็ตาม โดยยกตัวอย่างลิเวอร์พูลในยุคของราฟา เบนิเตซ ที่เคยทำสำเร็จมาแล้วเมื่อปี 2005

"มันไม่จำเป็นเสมอไปที่ทีมที่ดีที่สุดต้องผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในถ้วยยุโรป ลิเวอร์พูลเมื่อปี 2005 คือแรงบันดาลใจของเรา การแข่งขันในทุกรายการคุณล้วนมีโอกาสทั้งสิ้น" อดีตเทรนเนอร์เอฟเวอร์ต้น กล่าว

"ผมรู้ว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยากมาก เพราะบาเยิร์นฯ, บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และเปแอสเช ล้วนแต่เป็นสโมสรระดับท็อปของยุโรป แต่ในโลกของฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้"

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2014-02-27 20:52:50

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น