วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

(ข่าวเตือนภัย)หนุ่มแชตไลน์ลวงเป็นดารา ข่มขืนนศ.นับ 10 ราย

หนุ่มแชตไลน์ลวงเป็นดารา ข่มขืนนศ.นับ 10 ราย

หนุ่มอดีตช่างไฟฟ้าแชทไลน์อ้างเป็นดารา หลอกข่มขืนและลักทรัพย์นักศึกษาสาว เหยื่อนับ 10 ราย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ต.ค.) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี แถลงข่าวจับกุมนายฐิติ แก้วสว่าง อายุ 39 ปี อดีตช่างไฟฟ้าเทศบาลเมืองคลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหาหาลักทรัพย์ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ พร้อมของกลางเป็นกระเป๋า 10 ใบ โทรศัพท์มือถือรวม 5 เครื่อง และเงินสด 38,000 บาท โดยมีผู้เสียหายหญิง 4 คนเข้าแจ้งความว่าถูกผู้ต้องหารายนี้หลอกไปลวนลวม และขโมยทรัพย์สินรวม 12 รายการ รวมมูลค่า 125,700 บาท
จากการสอบสวน นายฐิติรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้โปรแกรมแชทไลน์ในสมาร์ทโฟน นำรูปและชื่อของดารานายแบบชื่อดังมาใช้แอบอ้าง แล้วเลือกพูดคุยกับเหยื่อสาวที่หน้าตาดี โดยเฉพาะนักศึกษา จนเหยื่อหลงเชื่อว่าตนเป็นดาราจริง จากนั้นจะนัดเหยื่อมาพบ โดยออกอุบายว่าจะให้ผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นกะเทยไปพบก่อน เมื่อผู้จัดการตรวจดีแล้วว่าเหยื่อสาวไม่มีกล้องถ่ายรูปหรือเครื่องบันทึก เสียง ตัวดาราจะเข้าไปพบ โดยตนเคยหลอกเหยื่อไปลวนลามและข่มขืนตามโรงแรมต่างๆ รวมทั้งขโมยทรัพย์สินพวกกระเป๋าและโทรศัพท์มือถือไปด้วย ประมาณ 7 ครั้ง
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนถึงประชาชนว่าในสังคมออนไลน์ มีคนร้ายใช้เป็นเครื่องมือในการทำผิดกฎหมาย อย่าหลงเชื่อเพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อทรัพย์สินและชีวิตได้

 ขอขอบพระคุณที่มาของข่าว:S! News

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น