วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีรับศพ 4 ทหารกล้าที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไม่สงบในพื้นที่จังหวัดยะลา


กองทัพภาคที่ 3 จัดพิธีรับศพ 4 ทหารกล้าที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไม่สงบในพื้นที่จังหวัดยะลา ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมที่วัดบ้านเกิด

    บ่ายวานนี้ ( 3 ต.ค. 56 )  ที่ท่าอากาศยานกองบิน 46 พิษณุโลก พล.ท.ปรีชา จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 3 นำทหารกองเกียรติยศตั้งแถวรับศพทหารสังกัดร้อย ร 4022 ฉก.ยะลา 13  จำนวน  4 นาย  คือ จ.ส.อ.สายหยุด เฟื่องเดช  อายุ 51 ปี ส.อ.เกียรติศักดิ์ บัวผัด อายุ  29 ปี ส.อ. ธราพงษ์ ตาละสา อายุ 29 ปี และพลทหารสุพรรณ แสงท้าว อายุ  22 ปี เพื่อนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาในภูมิลำเนาเดิม 

โดยทหารทั้ง 4 นาย เสียชีวิตจากผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดและยิงถล่มขณะปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยครูในพื้นที่บ้านกะดูโต๊ะ ต.สะเอะ อ.กรงปินัง จ.ยะลา เมื่อวันที่  2 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ศพของ จ.ส.อ.สายหยุด จะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกพู อำเภอเมือง จังหวัดตาก กำหนดพระราชทานเพลิงศพวันที่ ตุลาคม 2556 


 และ ส.อ.เกียรติศักดิ์ ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่  97 หมู่ ตำบลภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา กำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ สุสานบ้านทุ่งติ้ว อำเภอภูซาง วันที่ ตุลาคม 2556 ส่วน ส.อ.ธราพงษ์  ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 387 หมู่ บ้านแม่กุเหนือ ตำบลแม่กุ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ สุสานบ้านแม่กุเหนือ วันที่ ตุลาคม 2556  และพลทหารสุพรรณ  ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ บ้านม้งใหม่พัฒนา ตำบลท้องฟ้า อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก โดยประกอบพิธีฝังศพตามประเพณีชนเผ่าม้งวันที่ 6ตุลาคม 2556 ที่บ้านเกิด









  

เนื้อหาและภาพข่าวโดย เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue

และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก


ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 
สุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น