วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน กลุ่มพลังมวลชน พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก


หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน กลุ่มพลังมวลชน พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึกให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ก่อนเกษียณอายุราชการ หลังจากปฎิบัติราชการบนศาลากลางจนวินาทีสุดท้าย

    เมื่อเวลา 16.30 น.วานนี้ ( 30 ก.ย.56 ) ที่บริเวณหน้ามุก ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน กลุ่มพลังมวลชน พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ต่างมายืนตั้งแถวเพื่อรอส่งท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก หลังจากครบกำหนดเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2556 นี้ ซึ่งในมือทุกคนมีทั้งดอกไม้ ของที่ระลึก เพื่อที่จะมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกและนายกเหล่ากาชาดด้วยความเคารพ จากนั้นในเวลา 16.49 นาที ผู้ว่าราชการจังหวัดพร้อมด้วย
นายกเหล่ากาชาดได้จุดธูปเทียนบูชาสิ่งศักดิ์สิทธ์ภายในห้องทำงาน พร้อมถวายพวงมาลัย กราบพระพุทธชินราชจำลองบริเวณห้องโถงชั้น 2 ศาลากลางจังหวัด จากนั้นเดินลงมาพบปะกับหัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชน กลุ่มพลังมวลชน พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกที่ตั้งแถวรอรับ พร้อมรับมอบดอกไม้และของที่ระลึก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความซาบซึ้ง บางคนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เข้าไปสวมกอดผู้ว่าราชการจังหวัดด้วยความรักและเคารพ พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่มาร่วมส่งในครั้งนี้ จากนั้นกองเกียรติยศจากกองร้อยอาสาสมัครรักษาดินแดนของจังหวัดพิษณุโลกตั้งแถวเพื่อแสดงความเคารพ ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกเหล่ากาชาดถวายพวงมาลัยพระบรมรูปรัชการที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลกก่อนจะขึ้นรถขับออกจากศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก
  

เนื้อหาและภาพข่าวโดย เสรีย์ ศรีพราย  , Warunyu Boonlue

และทีมงานสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก


ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย : 
สุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

นายสุทธิภัทร ชูสกุลพัฒนา

บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
หนังสือพิมพ์กริชโพสต์


บรรณาธิการข่าว ออนไลน์
 
สำนักข่าว WiFi Phitsanulok

และAdmin Blogger @ สำนักข่าว WiFi Phitsanulok


 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น