วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กราดยิงโรงเลื่อยในแคนาดาดับ2ศพ


เจ้าหน้าที่ตำรวจแคนาดาจับกุมตัวชายวัย 47ปีคนหนึ่งซึ่งถูกกล่าวหาว่ากราดยิงที่โรงเลื่อยในรัฐบริติชโคลัมเบียประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นโรงงานที่เขาเคยทำงานอยู่ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2คนและบาดเจ็บอีก 2คนโดย มาร์ ฟิเชอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวเมื่อวันพุธว่าชายคนดังกล่าวกราดยิงที่บริเวณลานจอดรถก่อนจากนั้นก็เข้าไปในโรงเลื่อยเจ้าหน้าที่ยึดปืนสั้นได้กระบอกหนึ่งในที่เกิดเหตุส่วนเหยื่อ 2คนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนาไนโมรีเจียนอล เจเนรัล

เหตุการณ์ร้ายครั้งนี้เกิดขึ้นที่โรงเลื่อยเวสเทิร์นฟอเรสต์ โปรดักท์ส ในเมืองนาไนโมบนเกาะแวนคูเวอร์สำนักงานสาธารณสุขบนเกาะแถลงว่าเหยื่อคนหนึ่งถูกนำตัวขึ้นเครื่องบินไปส่งที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองวิกทอเรีย ในสภาพอาการหนักและอีกคนอยู่ในโรงพยาบาลเมืองนาไนโมอาการทรงตัว ด้านนายดันเดเมนส์ ประธานและซีอีโอของบริษัทเวสเทิร์น ฟอเรสต์โปรดักท์ส ยืนยันว่าผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุเป็นคนงานเก่าของบริษัท และเขาก็ถูกจับกุมตัวได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุเมื่อเวลา07.00น.ตามเวลาท้องถิ่นว่า เกิดเหตุยิงกันที่โรงเลื่อยดังกล่าวและเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุภายในไม่กี่นาทีอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเหยื่อผู้ต้องสงสัยหรือเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

ส่วนที่โรงเลื่อยสมาชิกครอบครัวของเหยื่อมารวมตัวกันอยู่นอกโรงเลื่อยเพื่อรอฟังข่าวเกี่ยวกับญาติพี่น้องที่ได้รับบาดเจ็บคนงานคนหนึ่งกล่าวว่าลูกจ้างของโรงเลื่อยถูกส่งกลับบ้านในวันเกิดเหตุขณะที่ คริสตี คลาร์กนายกรัฐมนตรีของบริติชโคลัมเบียแสดงความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกล่าวว่านี้เป็นโศกนาฏกรรมที่แทบจะไม่เคยเกิดขึ้นในบริติชโคลัมเบีย

 

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-05-01 21:07:15

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น