วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Line เปิด LINE Creators Market ให้ผู้ใช้ออกแบบสร้างสติ๊กเกอร์ขายเองได้แล้ว

line-creators-market-cใครชอบวาดและ อยากทำเป็นสติ๊กเกอร์ Line ได้เวลาลุยกันแล้ว นี่คืออีกหนึ่งโอกาสสร้างรายได้ที่น่าสนใจ! เพราะเมื่อวันที 23 เมษายนที่ผ่านมา Line ได้เปิดบริการใหม่ ในชื่อว่า LINE Creators Market ซึ่งบริการนี้จะให้คุณ สามารถวาด ออกแบบ และขาย LINE สติ๊กเกอร์ได้เองด้วย หากใครมีฝีมือสร้างการ์ตูนเก่งๆ ก็ไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญนี้

line-creators-market-bโดยผู้ที่อยากสร้างสติ๊กเกอร์ของตัวเองขาย  สามารถเข้าเว็บไซต์ของ LINE Creators Market โดยเข้าไปที่ http://creator.line.me   แล้วทำการลงทะเบียนเป็นผู้ออกแบบและส่งภาพวาดสติ๊กเกอร์ได้ที่เวปไซต์เดียวกันนี้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้สติ๊กเกอร์ที่ส่งไป จะถูกส่งไปตรวจสอบโดยทีม designer ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อผ่านการอนุม้ติ ก็จะสามารถออกวางจำหน่ายทาง LINE Web Store ของ ประเทศอินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ไต้หวันและไทย และยังมีแผนการที่จะวางจำหน่ายใน LINE Web Store ของประเทศอื่นๆ ในอนาคตอีกด้วย โดยสติ๊กเกอร์จาก Line Creators Market นั้น จะขายในราคา 100 เยนหรือประมาณ 30 บาทโดยผู้ออกแบบสติ๊กเกอร์นี้จะได้รายได้ 50%  ของราคาขาย

line-creators-market-dสำหรับรายละเอียดขั้นตอนการออกแบบสติ๊กเกอร์นั้น สามารถชมได้ที่ หน้า Guideline ของเว็บ LINE Creators Market  ใครมีฝีมือออกแบบ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างรายได้ที่น่าสนใจทีเดียว!

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยไอที it24hrs.com


เวลาโพส2014-05-01 06:57:27

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น