วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สยอง! หนุ่มรถชนเจอท่อนไม้ใหญ่เสียบผ่าหมากทะลุก้น “นกเขา” พัง


 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากมณฑลอานฮุย ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ว่า นายหวัง หยาง ชาวนาวัย 43 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองหวูหู มณฑลอานฮุย ขับรถบรรทุกของตนเองแล้วประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับต้นไม้ที่ล้มขวางถนน แรงปะทะระหว่างรถของเขากับต้นไม้ทำให้กิ่งไม้ท่อนใหญ่ได้เสียทะลุรถเข้ามาที่หว่างขา เข้าที่อวัยวะเพศแล้วทะลุออกไปยังก้น ทำให้เขาได้รับความเจ็บปวดทรมานแสนสาหัส

    เหตุดังกล่าวเกิดขณะเขากำลังขับรถกลับจากการเดินทางไปส่งผลผลิตไร่นาของตนในตัวเมืองหวูหู นายหวังกล่าวว่า เขาเห็นต้นไม้ล้มอยู่ตรงหน้าแล้ว แต่รถบรรทุกของเขาเกิดเบรกแตกกระทันหัน ทำให้เขาไม่มีทางเลี่ยงที่จะไม่ประสบเหตุครั้งนี้

    เมื่อหน่วยกู้ภัยที่ได้รับแจ้งเหตุเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ พวกเขาต่างก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากอวัยวะเพศเกือบทั้งหมดของนายหวังถูกท่อนไม้ดังกล่าว เสียบทะลุจนได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง นอกจากนี้ นายหวังยังไม่สามารถออกจากซากรถได้ด้วยตนเองอีกด้วย เนื่องจากท่อนไม้ยังได้เสียบทะลุเบาะยึดตัวเขาไว้กับรถบรรทุก

    หัวหน้าหน่วยกู้ภัยกล่าวว่า พวกเขาช่วยชีวิตนายหวังโดยการตัดท่อนไม้ให้เหลือสั้น จนสามารถนำตัวนายหวังออกมาจากรถได้ในสภาพที่ยังมีท่อนไม้เสียบทะลุทวารหนัก หน่วยกู้ภัยได้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการผ่าตัดเอาท่อนไม้ออก โดยผลการผ่าตัดประสบความสำเร็จได้ด้วยดี ทั้งนี้ เขายังคงต้องอยู่รักษาตัวในโรงพยาบาลไปอีกสักพักเพื่อดูอาการ

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-05-01 16:07:17

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น