วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Leapband สายรัดข้อมืออัจฉริยะสำหรับเด็ก รวมความสามารถของ Fitbit +ทามาก็อตจิ

leapfrog-leapbandพวกอุปกรณ์ไอทีสวมใส่ Wearable นี้ ที่กำลังมาแรงก็คือสายรัดข้อมืออัจฉริยะ แต่ส่วนใหญ่จะใช้กับผู้ใหญ่และคนทำงานที่รักสุขภาพในขณะที่เด็กมักจะไม่สนใจออกกำลังกาย  แต่ชอบติดเกมมากกว่า Leapfrog จึงได้ออกสายรัดข้อมืออัจฉริยะสำหรับเด็ก ในชื่อว่า Leapband โดยนำความสามารถของ Fitbit สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ติดตามกิจกรรมออกกำลังกาย บวกกับเกมแบบ Tamagotchi ให้เด็กๆได้สนุกสนานยิ่งขึ้น

สายรัดข้อมือ Leapband นี้ราคา .99 โดยออกแบบเป็นตัวการ์ตูนน่รักๆจากการ์ตูนเรื่อง Leapfrog เข้าไปในตัวหน้าจอสายรัดข้อมือเลย โดยให้คุณทำกิจกรรมภารกิจตามที่สายรัดข้อมือ Leapband กำหนด หากทำภารกิจสำเร็จจะได้แต้ม เพื่อนำแต้มในเกมภารกิจไปปลดล็อกตัวละครตัวอื่น  เช่น แมว สุนัข มังกร ลิง แพนด้า เพนกวิ้น  โดยในตัวเกมนี้จะเน้นให้เด็กๆออกเคลื่อนไหวร่างกายเช่น เต้นรำ วิ่ง  ทั้งนี้ผู้ปกครองสามารถล็อกเกมใน Leapband ได้ในกรณีที่เด็กอยู่ในระหว่างเรียนหนังสือ

สายรัดข้อมือ Leapband สามารถ sync ข้อมูลกิจกรรมที่เด็กทำภารกิจในเกมนี้ ลงบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตบน iOS และ Android  โดยแบตเตอรี่ของสาย Leapband นี้สามารถใช้ได้นาน 4-6 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-7 ปี เริ่มขายในสหรัฐอเมริกาช่วงเดือนสิงหาคม 2014 นี้

ข้อมูลจาก  ubergizmo , engadget

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยไอที it24hrs.com


เวลาโพส2014-05-01 19:12:17

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น