วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สุเทพนัดพรุ่งนี้9โมงเคลื่อนขบวนใหญ่เร่งจบเกม-อย่าคิดลต.

สุเทพนัดพรุ่งนี้9โมงเคลื่อนขบวนใหญ่เร่งจบเกม-อย่าคิดลต.

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีสวนลุม เชิญชวนประชาชนร่วมเคลื่อนขบวนใหญ่พรุ่งนี้ ลุยปฏิรูปประเทศ ยืนยันสู้จนถึงที่สุดจนกว่าจะได้รับชัยชนะ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินี โดยได้มอบเงิน จำนวน 640,000 บาท ให้กับนักศึกษาที่บาดเจ็บจากเหตุปะทะที่มหาลัยรามคำแหง ระบุว่า เดินขบวนใหญ่ในวันพรุ่งนี้เพื่อแสดงพลังให้คนทั้งโลกได้เห็นว่ามวลมหาประชาชนคือเจ้าของประเทศที่แท้จริง เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ที่แน่วแน่ของประชาชนว่าต้องการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง มั่นใจการเคลื่อนขบวนวันพรุ่งนี้จะมีมวลชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาแสดงพลังทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด เชื่อว่าการเดินขบวนในครั้งนี้จะทำให้ทุกฝ่ายยอมรับว่าประชาชนต้องการให้มีการปฎิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง โดยการปฎิรูปทำด้วยมือประชาชน โดยที่ต้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รวมถึงระบอบทักษิณออกไปถึงจะปฏิรูปได้ ซึ่งหาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ออกเราก็จะปฏิรูปประเทศไม่ได้ ยืนยันจะไม่ให้มีการเลือกตั้งเกิดขึ้เด็ดขาด ซึ่งมวลมหาประชาชนไม่มีวันแพ้แน่นอน และจะต้องต่อสู้จนกว่าวันที่จะกุมชัยชนะอยู่ในมือประชาชน พร้อมระบุมีกลุ่มจ้องทำลายภาพลักษณ์ของกลุ่ม กปปส.

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า จะพยายามทำทุกงให้เกมจบเร็วที่สุด และจะนำชัยชนะมาให้ให้ได้ พร้อมขิขอให้อดทน เพราะเราจะต้องสู้เพื่อประเทศ และในวันพรุ่งนี้ (29มี.ค.) เราจะเริ่มต้นจากการสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่6) จากนั้นก็จะไปที่พระบรมรูปทรงม้า เพื่อสักการะพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่5) และสักการะสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชการที่ 7) เนื่องจากเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทำให้เกิดประชาธิปไตย

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ภารกิจที่เราจะทำนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญและแน่นอนว่าฝ่ายตรงข้ามต้องพยายามทำลายเราทุกวิถีทาง ขอให้ประชาชนออกมาร่วมสู้ โดยมั่นใจว่ากปปส.จำไม่มีวันแพ้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ถ้ารัฐบาลยังดื้อดึงสู้กับประชาชนจากนี้ตระกูลชินวัตรและครอบครัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะไม่มีที่ยืนในแผ่นดินไทยแม้ตารางนิ้วเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

'เอกนัฏ'เผย'สุเทพ' อยู่กลุ่ม3-4ในขบวนม็อบใหญ่29มี.ค.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=526687

 

กปปส.เคลื่อนไปเยาวราชหลวงปู่สมทบ-คปท.สตช.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=526520

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยnews.sanook.com


เวลาโพส2014-03-30 05:37:14

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น