วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

หน่วยปฎิบัติการเฉพาะกิจ ศรส. รวบเลขาฯส่วนตัว “ตั๊น จิตภัสร์“

หน่วยปฎิบัติการเฉพาะกิจ ศรส. รวบเลขาฯส่วนตัว “ตั๊น จิตภัสร์“

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(28 มี.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนที่ 5 หน่วยปฎิบัติการเฉพาะกิจ ศรส. ของ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำโดยพันตำรวจเอกอุเทน นุ้ยพิน ผู้กำกับการสืบสวนนครบาล 8 นำกำลังเข้าจับกุม นายธัชชัย ธุรกิจขจร อายุ 49 ปี ที่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 74/2557 ในข้อหาร่วมกันกระทำการขัดขวางไม่ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งไปเลือกตั้ง ความผิดตาม พ.ร.บ.เลือกตั้ง และข่มขืนใจเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติการอันมิชอบด้วยหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หลังเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่านายธัชชัยได้มาทำธุระที่บริเวณหน้าร้านรสเสบียง ย่านสามเสน จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งในระหว่างจับกุมนายธัชชัยยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ แต่ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาในชั้นจับกุม

การจับกุมนายธัชชัยในครั้งนี้ สืบเนื่องจากจากกรณีเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า นายธัชชัย ขึ้นรถปราศรัยขยายเสียง ในการนำผู้ชุมนุมปิดล้อมและขัดขวางหน่วยเลือกตั้งที่ 5 หน้าสำนักงานเขตราชเทวี โดยมีรายงานว่านายธัชชัยเป็นเลขาส่วนตัวของ นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร แกนนำ กปปส.ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำนายธัชชัยมาฝากขังที่ สน.พญาไท เพื่อรอผู้มาประกันตัว โดยมีรายงานว่าเพื่อนของนายธัชชัยได้เตรียมสมุดบัญชีเงินฝาก 1 แสนบาทและหนังสือรับรองจากธนาคารมาขอประกันตัวแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานว่าชุดสืบสวนได้เฝ้าติดตามผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้อีกโดยคาดว่าจะมีการทยอยจับกุมในเร็วๆนี้เพิ่มเติม

ภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยnews.sanook.com


เวลาโพส2014-03-30 06:37:10

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น