วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

ตำรวจ เตรียมออกหมายจับบึ้ม!ศาล เพิ่มอีก 2-3 คน - 9Zean.Com - WiFiNews

26-03-58 ?????????????? 001

“ประวุฒิ” เผย ตร.เตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีระเบิดศาลอาญารัชดา เพิ่มอีก 2-3 คน ส่วนความเชื่อมโยงคดีพารากอน ยังไม่มีหลักฐาน ขอเวลารวบรวมข้อมูลพยานหลักฐาน หากมีความชัดเจนจะแจ้งให้ทราบทันที 

 

 

 

วันนี้ (26 มี.ค.) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ  โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  กล่าวถึงความคืบหน้าในดีคนร้ายลอบปาระเบิดศาลอาญารัชดา ว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมอีก 2-3 คน  ซึ่งเป็นระดับผู้ประสานงานและฝ่ายสนับสนุน หลังผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้ให้การซัดทอด รวมถึงพบหลักฐานทางการเงิน. และข้อมูลทางโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากหลักฐานที่มีอยู่ยังไม่เพียงพอต่อการออกหมายจับ ส่วนความเชื่อมโยงคดีพารากอน นั้น ยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงมีเพียงคำให้การสมอ้างของผู้ต้องหาเท่านั้น  อย่างไรก็ตามขอเวลาเจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานให้แน่ชัด และหากมีความชัดเจนจะแจ้งให้ทราบทันที

 

ส่วนกรณีการพบอาวุธสงครามจำนวนมาก ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ นั้น ไม่มีความเชื่อมโยงกันเนื่องจากระเบิดที่พบเป็นคนละชนิด ส่วนที่มีตัวหนังสือระบุแหล่งที่มาก็เป็นการเขียนด้วยหมึกขึ้นมา ใครก็สามารถทำได้ และขณะนี้ยังไม่ทราบแหล่งที่มาตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล

 

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวออนไลน์ patrolnews.net


เวลาโพส2015-03-29 20:24:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น