วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

โฆษก ตร. ร่วมรับศพ “น้องอิม” เด็กชายวัย 7 ขวบ - 9Zean.Com - WiFiNews

 001

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ “ประวุฒิ ถาวรศิริ”  ร่วมรับศพ “น้องอิม” เด็กชายวัย 7 ขวบ ที่ประสบอุบัติเหตุขณะใช้ไม้เคาะถังสีแล้วเกิดระเบิดใส่ ได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า ระบุ สาเหตุการเสียชีวิตมาจากภาวะปอดติดเชื้อและน้ำท่วมปอด

 

 

วันนี้ (26 มี.ค.) ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมารับศพ ด.ช.วันชนะ หรือ “น้องอิม” กลิ่นฉ่าง อายุ 7 ขวบ ที่ประสบอุบัติเหตุขณะใช้ไม้เคาะถังสีแล้วเกิดระเบิดใส่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า และได้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา และมีหน่วยงานต่าง ๆ ให้ความช่วยเหลือ ด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ ได้ติดต่อประสานให้นำตัวเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา โดย ด.ช.วันชนะ หรือ “น้องอิม” ได้เสียชีวิตลง เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา

 

 

พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของ “น้องอิม” ว่า เกิดจากภาวะปอดติดเชื้อและน้ำท่วมปอด อีกทั้งเด็กอายุยังน้อย มีภูมิต้านทานต่ำทนพิษบาดแผลไม่ไหว  และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “น้องอิม” ด้วย

 

 

นายภาคภูมิ แสงจันทร์ พ่อน้องอิม กล่าวทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านน้องมีอาการดีขึ้นร่างกายตอบสนองได้ดี จนตนคิดว่าน้องจะหายและกลับไปเรียนได้ตามปกติ แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน จึงขอฝากเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด อยู่ในสายตลอด

 

 

อย่างไรก็ตาม พลตำรวจโทประวุฒิกล่าววว่า ในส่วนของค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะรับดูแลทั้งหมด และหลังจากนี้ ทางครอบครัว ของ ด.ช.วันชนะ  ได้รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไผ่โสมนรินทร์ ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

 

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวออนไลน์ patrolnews.net


เวลาโพส2015-03-29 18:24:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น