วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

[ F8 2015 ] เปิดตัว Analytics for Apps เครื่องมือวิเคราะห์แอพแคมเปญบน facebook - 9Zean.Com - WiFiNews

f8-facebook-analytics-for-app-p01

ในงานประชุมของกลุ่มนักพัฒนา Facebook ประจำปี 2015 ( F8 2015 ) เมื่อช่วงเที่ยงคืนของคืนวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา Facebook ได้ประกาศเปิดตัวเครื่องมือใหม่ ที่เป็นประโยชน์มากสำหรับนักการตลาด ตลอดจนถึงผู้ดูแลเว็บไซต์ด้วย นั่นคือ Facebook Analytics For Apps

f8-facebook-analytics-for-app-p02

Facebook Analytics For Apps เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลประสิทธิผลของแอพฯบน facebook ซึ่ง facebook apps เป็นเครื่องมือหลักในการจัดทำกิจกรรมแคมเปญต่างๆบน facebook ได้  ดังนั้น เครื่องมือ Facebook Analytics For App เป็นเครื่องมือที่บรรดาผู้โฆษณา หรือบริษัทต่างๆ สามารถตรวจสอบผลตอบรับแคมเปญทางการตลาดบน facebook ได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น โดยจะวิเคราะห์ผู้ร่วมแคมเปญผ่านทาง แอพบน facebook แล้วแสดงเป็นกราฟ  สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้เข้าร่วมแคมเปญเข้าร่วมผ่านทางอุปกรณ์ไหน ระหว่าง สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ได้ด้วย รวมถึง feedback กิจกรรมต่างๆอย่างรอบด้าน

f8-facebook-analytics-for-app-p03

ความสามารถของ Facebook Analytics For Apps

Facebook Analytics For Apps นี้สามารถใช้งานได้ฟรีแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดังนั้น ใครที่ทำแอพแคมเปญการตลาดผ่านทางแอพบน facebook ลองใช้เครืองมือนี้ตรวจสอบผลตอบรับกิจกรรมแคมเปญต่างๆได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ fb.me/analytics

f8-facebook-analytics-for-app-p04

ข้อมูลจาก TheNextWeb , Facebook  Analytics For Apps 

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยไอที it24hrs.com


เวลาโพส2015-03-28 12:24:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น