วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

โชคทวีรับกระทบทีมหลังทริสตอง-ทศวรรษมีปัญหารายชื่อ - Goal.com - 9Zean.Com - WiFiNews


ผู้ช่วยช้างศึกยอมรับการขาด ทริสตอง และ ทศวรรษ ส่งผลกระทบต่อช้างศึกU-22 แม้จะไม่มาก หลังทั้งสองคนมีปัญหาเรื่องการส่งรายชื่อผิดพลาด

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเริ่มศึกฟุตบอลเอเอฟซี U-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือก ที่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่าการที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ ทริสตอง โด ไม่สามารถช่วยทีมในรายการนี้ได้เกิดจากการส่งรายชื่อไม่ทัน

ช้างศึก U-22 ได้รับข่าวร้ายกระทันหันระหว่างการประชุมทีมว่าแบ็กลูกครึ่งฝรั่งเศส และ กองกลางตัวรับจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่มีชื่อขึ้นทะเบียนกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ทำให้ ต้องเรียก นิติพงษ์ เสลานนท์ และ ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ที่เพิ่งถูกตัดตัวออกไปกลับมาอีกครั้ง

โค้ชโชค อธิบายว่า "ในตอนแรกเราส่งรายชื่อผู้เล่น 46 คนให้กับเอเอฟซีไปก่อนและเหลือที่ไว้ให้กับอีก 4 คนซึ่งเป็นลูกครึ่ง 3 คนคือ ทริสตอง โด ,ชิตชนก (ไชยเสนสุรินธร) และ ออกัสท์ เลาหประเสริฐ รวมทั้ง ทศวรรษ ที่จะส่งตามไปทีหลัง แต่ทีมก็เพิ่งได้รับแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้แล้ว"

“เรายอมรับว่ามีผลกระทบกับทีมแต่ก็คงไม่มากนัก เพราะแบ็กขวาเราก็ยังมี นฤบดินทร์ และ นิติพงษ์ ส่วนมิดฟิลด์ก็มีตัวหลักอย่าง ธนบูรณ์ ในทางเทคนิคอาจจะมีผลอยู่บ้างแต่ในรูปแบบเกมผมเชื่อว่าเรายังมีความเหนียวแน่นอยู่"

อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยกล่าวถึงเกมนัดแรกที่จะประเดิมสนามพบทีมชาติกัมพูชา วันพรุ่งนี้ (27 มีนาคม) ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ว่า "แน่นอนเราต้องการชนะ แต่เราจะไม่ประมาทคู่แข่ง อย่างที่เห็นว่าพวกเขาเอาชนะสิงคโปร์ได้ นั่นเพราะสิงคโปร์ประมาท เราจะต้องไม่เกิดเรื่องเช่นนั้น เราจะไม่บุกจนลืมการตั้งรับ อย่างเด็ดขาด"

ด้าน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กัปตันทีมชาติไทย U-22 กล่าวว่า "ที่ผ่านมาเราทำได้ดีในระดับหนึ่งกับเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งทีมถือว่าค่อนข้างพร้อมแล้ว การขาด โด และ ทศวรรษ ก็อาจจะมีผลกระทบแต่ทุกคนที่เหลือก็มีความเข้าใจในเกมอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหามากนักกัมพูชาเป็นทีมที่ดีแน่นอนเราจะประมาทพวกเขาไม่ได้"



Get Adobe Flash player

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2015-03-28 00:24:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น