วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

“เจ๊เบียบ"ด่าเปิงพริตตี้-นายแบบโชว์เปลือย"หน้าด้าน" - 9Zean.Com - WiFiNews


วันนี้ (26 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานถึง กรณีสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพและวิดีโอของ นายแบบที่แสดงการอาบน้ำโชว์เปลือย กลางห้างสรรพสินค้า

และกรณีพริตตี้สาวโชว์เปลือยกายบอดี้เพ้นท์ วาดลายปกปิดบนตัวในงานมอเตอร์โชว์ 2015 ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย ส่วนใหญ่ระบุว่าไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมของไทย แต่บางฝ่ายยังมองว่า ยอมรับได้เพราะโลกสมัยเปลี่ยนไปแล้ว

ในเรื่องดังกล่าว นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข แสดงความคิดว่า การให้นายแบบโชว์เปลือยในพื้นที่สาธารณะเช่นนี้ ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ขอตำหนิผู้จัดงานของห้างที่เห็นแก่ธุรกิจ โดยไม่คำนึงถึงวัฒนธรรมและความเหมาะสมต่อเด็กและเยาวชน ประเทศไทยมีวัฒนธรรม อยากโชว์แก้ผ้าโป๊เปลือยควรไปจัดในห้อง ไม่ใช่สาธารณะ แม้อ้างว่านายแบบใส่จีสตริงปกปิดไว้ด้านหน้าก็ไม่สมควร อยากโชว์เดินต้อนรับซัมเมอร์ควรทำแบบน่ารัก ให้นุ่งกระโจมอก สวมผ้าขาวม้าก็ทำได้ ส่วนกรณีพริตตี้สาวเปลือยกายนั้นก็เช่นกัน ผู้หญิงเป็นเพศแม่ ควรตระหนักถึงข้อนี้บ้าง สงสารเด็กและเยาวชนไทยบ้าง แล้วที่อ้างว่าทำอาชีพสุจริต และไม่ละอาย ถือว่าการกระทำเช่นนี้หน้าด้าน เห็นแก่เงิน เป็นพวกสวยใสแต่ไร้สมอง ไม่ต่างอะไรกับคนที่ประกอบอาชีพขายบริการทางเพศ

ขณะที่ นายวิรัช หวังปิติพาณิชย์ ทนายความชื่อดัง กล่าวว่า กรณีนายแบบเปลือยกายเข้าข่ายอนาจารในพื้นที่สาธารณะได้ ถึงแม้จะเป็นสถานที่จัดแสดงที่เตรียมไว้เฉพาะก็ตาม ห้างก็ยังถือเป็นพื้นที่สาธารณะ ส่วนเจตนาของพริตตี้ที่ต้องการปกปิดด้วยการระบายสีทับร่างกาย ถือเป็นการอนาจารเช่นกัน เพราะนั้นคือการ “เปลื้องผ้า” ให้เห็นส่วนของหน้าอก มีความผิดตามประมวลกฏหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 500 บาท ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ โดยไม่มีโทษจำคุกแต่อย่างใด..

9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2015-03-28 05:48:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น