วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

น้องอิมใช้ไม่เคาะถังสีเสียชีวิตแล้ว-ปอดติดเชื้อ - 9Zean.Com - WiFiNews

น้องอิมใช้ไม่เคาะถังสีเสียชีวิตแล้ว-ปอดติดเชื้อ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


โฆษก ตร. ระบุ สาเหตุการเสียชีวิตของ 'น้องอิม' ที่ใช้ไม้เคาะถังสีแล้วถูกระเบิด มาจากภาวะปอดติดเชื้อและน้ำท่วมปอด

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ กรณี ด.ช.วันชนะ หรือ น้องอิม กลิ่นฉ่าง อายุ 7 ขวบ ประสบเหตุขณะใช้ไม้เคาะถังสีแทนกลองแล้วเกิดระเบิดใส่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า อยู่ที่ ร.พ.พระนครศรีอยุธยา และมีหน่วยงานให้ความช่วยเหลือ รวมทั้ง พล.ต.ท.ประวุฒิ ได้ติดต่อประสานมารักษาตัวที่ โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ด.ช.วันชนะ หรือ น้องอิม ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ โดย พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า สาเหตุของการเสียชีวิตนั้น มาจากภาวะปอดติดเชื้อและน้ำท่วมปอด อีกทั้ง เด็กอายุยังน้อย มีภูมิต้านทานต่ำทนพิษบาดแผลไม่ไหว 


ด้าน บิดาน้องอิม กล่าวทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาน้องมีอาการดีขึ้นร่างกายตอบสนองได้ดี จนตนคิดว่าน้องจะหายและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน จึงขอฝากเตือนให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด และอยู่ในสายตลอด 


อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.ประวุฒิ กล่าวว่า ในส่วนของค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะรับดูแลทั้งหมด และหลังจากนี้ ทางครอบครัวของ ด.ช.วันชนะ จะได้รับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไผ่โสมนรินทร์ ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา


9Zean.Com - WiFiNews



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยnews.sanook.com


เวลาโพส2015-03-31 14:00:05

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น