วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หนุ่มใหญ่ใจถึง ขึ้นป้ายตามหาอดีตแฟน หลังจากกันนาน 25ปี

หนุ่มใหญ่ใจถึง ขึ้นป้ายตามหาอดีตแฟน หลังจากกันนาน 25ปี บอกอยากรู้ความเป็นอยู่ ไม่หวังได้เธอกลับคืน ขณะที่ชาวเน็ตช่วยแชร์ว่อนเป็นกำลังใจ

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ จ.ขอนแก่น ได้เกิดเรื่องราวสุดฮือฮาขึ้น เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งติดป้ายขนาดใหญ่ที่บริเวณสำนักงานที่ดินจังหวัดขอนแก่น สาขาสีชมพู ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น มีข้อความตามหาอดีตแฟน อยากรู้สารทุกข์สุขดิบว่าเป็นอย่างไรบ้าง? ก่อนจะทราบชื่อชายคนดังกล่าวต่อมาคือ นายปริญญา อายุ 40 ปี

ป้ายตามหาอดีตแฟน, ข่าวจังหวัดขอนแก่น

ทั้งนี้จากการสอบถามนายปริญญา ได้ความว่า สาเหตุของการติดป้ายตามหาอดีตแฟนครั้งนี้ เป็นเพราะต้องการอยากรู้ว่าเธอมีความเป็นอยู่อย่างไร สบายดีหรือไม่ ไม่ได้หวังให้เกิดความร้าวฉานภายในครอบครัวของอดีตแฟนสาว เพราะหลังจากที่จากกันตลอด 25ปี ตนก็ฝังใจมาโดยตลอด

เนื่องจากจากกันไม่ดีถูกพ่อแม่ของฝ่ายหญิงกัดกัน อีกทั้งยังรู้ว่าตอนจากกันเธอได้ตั้งท้องกับเขาด้วย จึงเป็นที่มาของเรื่องราวทั้งหมด ขณะเดียวกันการกระทำครั้งนี้ตนได้เล่าเรื่องราวให้แฟนสาวคนปัจจุบันฟังมาโดยตลอด และเธอได้สนับสนุนช่วยเหลือ และเชื่อว่าหากอดีตแฟนเห็นข้อความคงจำเขาได้แน่ๆ

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ปรากฎออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อข้อความเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจชายหนุ่มได้เจออดีตแฟน และลูกโดยเร็ว สำหรับป้ายดังกล่าวมีข้อความตามหาอดีตแฟน ระบุว่า
“ตามหาแฟน ตุ๊กตาพี่มาแล้ว หาเธอไม่เจอ คนที่เราตามหา ที่เราเคยอยู่ด้วยกัน และที่เคยทำงานก่อสร้าง และตัดอ้อยด้วยกันตอนอายุ 17 ปี เราปริญญาแฟนเธอ”

MThai news

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวประจำวัน news.mthai.com


เวลาโพส2014-07-21 18:07:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น