วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วงจรปิดแฉวินาทีอุบัติเหตุหน้าค่ายทหาร (ชมคลิป)


กรณีอุบัติเหตุฝนตกถนนลื่นรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ และมอเตอร์ไซน์รวม 5 คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บนถนนสายยะลา-ปัตตานี หน้าค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ค. ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ได้มีการนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของอุบัติเหตุรถชนดังกล่าวมาเผยแพร่ในเว็บเพจเฟซบุ๊กกันอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้คลิปมีความยาวเพียง 40 วินาที ช่วงเกิดอุบัติเหตุปรากฏอยู่ในวินาทีที่ 11 เป็นภาพที่ รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หลังคาสูง ทะเบียน บต.2770 ยะลา เสียหลักลื่นเข้ามาในเลนคู่ขนานทำให้พุ่งอัดกับรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ทอง บจ.8780 นราธิวาส กระเด็นตกคูน้ำ ขณะเดียวกัน จยย.ที่ขี่ตามมาก็โดนพุ่งอัดอีก 2 คัน และยังมี รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก ไฮแลนเดอร์ สีน้ำตาล ทะเบียน บห 3015 สงขลาชนเป็นคันสุดท้าย

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย ซึ่งถนนจุดเกิดเหตุ มักมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง หลายฝ่ายระบุว่าเป็นทางโค้ง และถนนแคบ เมื่อฝนตกลงมาทำให้รถบางคันลื่นไถลออกไปชนกับรถที่แล่นสวนมา จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลแก้ไขป้องกัน ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุลักษณะเช่นนี้อีกต่อไป.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-23 04:42:07

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น