วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กะเทย หื่นบุกขืนใจยายวัย 72 ปี ป่วยอัมพาต!

ตำรวจรวบกะเทย หื่นบุกขืนใจยาย วัย 72 ป่วยอัมพาต หลังตามหาคู่ขาแต่ไม่พบจึงตัดสินใจก่อเหตุ

วานนี้ (15 ก.ค.) เมื่อเวลา เวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.อ.นิพนธ์ เจริญศิลป์ ผกก.สน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ญาณวุฒิ เลื่ยมแก้ว รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งครุ พ.ต.ท.อุปดิศย์ รายกิจเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งครุ  ร่วมกันจับกุม นายโสภา สารรัตน์ หรืออั้ม อายุ 26 ปี สาวประเภทสองพนักงานร้านคาราโอเกะ  หลังก่อเหตุข่มขืนคุณยายวัย 72 ปีซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพาต โดยจับกุมตัวได้ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ซอยประชาอุทิศ 78 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.

4

จากการสอบสวนนายโสภา สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่15 ก.ค. ตนกลับจากการไปดื่มสุรากับลูกค้าภายในร้าน ด้วยความมึนเมาจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้แวะไปหาเพื่อนที่เป็นคู่ขา โดยอยู่บ้านเช่าภายในซอยประชาอุทิศ 80 ซึ่งเป็นซอยเดียวกันกับของคุณยายวัย 72 ปี แต่ปรากฏว่าคู่ขาไม่อยู่ห้อง ขณะที่เดินเพื่อจะกลับบ้านพักก็เหลือบไปเห็นคุณยาย นอนอยู่บริเวณหน้าบ้านคนเดียว ตนยังมีอารมณ์ทางเพศอยู่ จึงไม่สนใจว่ายายที่นอนอยู่นั้นเป็นชายหรือหญิง ก่อนเดินเข้าไปหายายแล้วกระโดดขึ้นคร่อมยายบนเตียงพร้อมกับใช้ผ้าปิดปากก่อนถลกผ้าซิ่น และพยายามจะข่มขืน แต่ยายคงตกใจกลัวอย่างมาก จึงทำให้ตนหมดอารมณ์ แล้วกลับบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นายโสภา อ้างว่า ที่ผ่านมาตนจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเท่านั้น เพราะเป็นกะเทยที่ชอบผู้ชาย ไม่เคยคิดจะกลับใจเป็นผู้ชายเต็มตัว แต่เหตุการณ์ที่ตนทำลงไปเพราะความเมา และมีความต้องการทางเพศสูง ในตอนนั้นไม่สนใจว่ายายที่นอนอยู่เป็นหญิงหรือชาย คิดแค่ว่าต้องสนองตอบอารมณ์ตัวเอง เจอใครก็ได้ทั้งนั้น ตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไปและอยากขอโทษยาย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


MThai News

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

 

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวประจำวัน news.mthai.com


เวลาโพส2014-07-21 19:22:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น