วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวบหนุ่มเชียงรายเอเย่นต์ยานรก


เมื่อวันที่ 16 ก.ค. พ.ต.ท.เรวัตร ยืนธรรม รอง ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 ร่วมกันจับกุมตัวนายเรวัตร อยู่ลืออายุ 20 ปีอยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 12 ต.แม่ฟ้าหลวงอ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีมสีดำ ทะเบียน 1กข-2155 เชียงราย 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นำตัวดำเนินคดีข้อหา "จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย"

พ.ต.ท.เรวัตร กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ทางชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีพ่อค้ายาบ้าที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ต้องการขายยาบ้าด่วนจำนวน 2,000 เม็ด เพราะต้องการเงินไปใช้หนี้ยาบ้าที่รับมาทางเจ้าหน้าที่จึงสวมรอยติดต่อเข้าล่อซื้อ โดยนัดส่งของกันที่บริเวณถนนด้านหลังหมู่บ้านดงมะคืน ม.5 ต.แม่ไร่ อ.แม่จัน เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหาได้นำยาบ้าดังกล่าวพร้อมขับ รถจยย.มาจอดรอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม

สอบสวนนายเรวัตร ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นลูกน้องนายอาโล่พ่อค้ายาเสพติดในเขต อ.แม่จัน โดยจะรับยามาจากพ่อค้ายาที่ประเทศเพื่อนบ้านและนำมาจำหน่ายให้บุคคลทั่วไปในพื้นที่ แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจฝืดเคืองต้องการนำเงินไปจ่ายค่ายา จึงนำยาออกมาประกาศขายแต่ก็ถูกจับกุม หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้สืบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายนี้ต่อไป.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-21 21:22:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น