วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เลเวลถึงแล้ว! ชีดาน เต็งหนึ่งคุมยูเวนตุส

Real Madrid v Atletico de Madrid - UEFA Champions League Final

ซีเนดีน ซีดาน เรียนรู้การเป็นกุนซือกับ คาร์โล อันเชล็อตติ

หลังจากที่ อันโตนิโอ ตอนเต้ กุนซือเจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ประกาศลาออกไปไม่นาน ก็มีรายงานจากสื่อของฝรั่งเศสออกมาว่า ตัวเต็งคนที่จะมาคุม ยูเวนตุส คนต่อไปคือ ตำนานลูกหนังอย่าง ซีเนดีน ซีดาน นั้นเอง

Real Madrid v Atletico de Madrid - UEFA Champions League Final

ซีดาน ดูจะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งจะได้รับตำแหน่งโค้ชทีมสำรองจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปน เขาก็กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมสโมสร ยูเวนตุส ของอิตาลีทันที หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ประกาศแยกทางกับ เจ้าม้าลายไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของสโมสร แต่อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายกันว่า ซีดาน นั้นอยากที่จะอยู่สืบทอดตำแหน่งของ คาร์โล อันเชล็อตติ กับราชันชุดขาว เรอัล มาดดริด มากกว่า

ทั้งนี้ เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ยังมีรายชื่อผู้ที่จะมารับหน้าที่กุนซือของทีมรายอื่นๆ อีก อย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีกุนซือของปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน และตัวเต็งอีกรายคือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเอง

ส่วนอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ นั้นมีการคาดกันว่า เขาได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปคุมทัพอัซซูรี ใน ทีมชาติอิตาลี เป็นที่เรียบร้อย

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยข่าวฟุตบอล sport.mthai.com


เวลาโพส2014-07-21 23:52:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น