วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สลดเด็กถูกไฟช๊อตดับอนาถคาเครื่องดีวีดี(ชมคลิป)


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.พิสิษฐ์พล อังเดชาวัฒน์ ร้อยเวร สภ.บางม่วง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ รับแจ้งมีเด็กถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 34 หมู่ 6 บ้านคุ้มวารี ต.บางม่วง ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยนครสวรรค์ และแพทย์รพ.สวรรค์ประชารักษ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวยกพื้นสูง พบศพ ด.ช.อำนาจ สังข์เดช อายุ 7 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.บางม่วงอ.เมืองนครสวรรค์ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจสอบพบเครื่องเล่นดีวีดี ซึ่งมีร่องรอยถูกงัดแงะวางอยู่บนหน้าอก ส่วนฝ่ามือข้างซ้ายมีรอยแผลไหม้ดำเกรียมจากการถูกไฟฟ้าช็อต โดยมีนายสมใจ สังข์เดช อายุ 30 ปี พ่อเด็กยืนอยู่ข้างศพด้วยอาการเศร้าโศก

จากการสอบสวนทราบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายเสถียน เข้าเงิน อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกับพ่อผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุนายสมใจพา ด.ช.อำนาจ ขี่รถจยย.มาหานายเสถียนที่บ้านพัก เพื่อเก็บลำไยที่สวน โดยปล่อยให้ ด.ช.อำนาจ ดูดีวีดีการ์ตูนตามลำพังบริเวณใต้ถุนบ้าน กระทั่งผ่านไป 1 ชั่วโมงจึงกลับมาบ้านพัก เมื่อมาถึงบ้านทั้งตนและนายสมใจก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่า ด.ช.อำนาจ กำลังถูกไฟช๊อตนอนกอดเครื่องเล่นดีวีดีตัวแข็งทื่ออยู่บนพื้น จึงรีบดึงสายไฟออกจากปลั๊ก และพยายามช่วยกันปฐมพยาบาล และปั๊มหัวใจเด็ก แต่ไมทันเนื่องจากเด็กเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ด.ช.อำนาจ น่าจะพยายามเปลี่ยนแผ่นหนังที่เครื่องเล่นดีวีดี แต่ทำไม่เป็น และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ จึงยกเครื่องมาแกะฝาด้านหน้าออกจนทำให้เครื่องชำรุดเกิดไฟรั่ว และช็อตเด็กจนสียชีวิต ซึ่งในส่วนของพ่อเด็กไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนจะส่งมอบศพกลับคืน เพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-23 06:02:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น