วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ช้างศึกเจ็บถอนเพียบ"ปก"ลาไปเรดดิ้งชวดอุ่นเจแปนออลสตาร์


ทัพช้างศึกตบเท้ารายงานตัวโดยแข้งหลัก 5 รายต้องถอนชื่อจากเกมอุ่นแข้งกับออลสตาร์ญี่ปุ่น หนึ่งในนั้นคือ ปกเกล้า อนันต์ ที่เตรียมไปร่วมซ้อมกับเรดดิ้ง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่19ก.ย.-4ต.ค.57 ที่จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมออลสตาร์ญี่ปุ่นไทยพรีเมียร์ลีก ในวันพุธที่ 16 กรกฏาคม เวลา 18.30น.ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ได้เรียกนักเตะเข้ามารายงานตัว นำโดย ปกเกล้า อนันต์,ภิญโญ อินพินิจ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ 3นักเตะจากสโมสรเพื่อนตำรวจ,ชนานันท์ ป้อมบุปผา จากโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี และ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลาง สุพรรณบุรี เอฟซี

"เกมในวันพุธนี้ ถือเป็นแมตช์อุ่นเครื่องเกมแรกในเดือนกรกฏาคม ซึ่ง ต้องขอบคุณ บิ๊กเปี๊ยก ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่สามารถหาเกมลับแข้งให้นักเตะได้ แม้ไม่สามารถติดต่อสมาคมฟุตบอลชาติใดได้เลย เนื่องจากติดช่วงของฟุตบอลโลก ประธานทีพีแอล จึงมีไอเดียให้เตะกับทีมออลสตาร์ญี่ปุ่นไทยพรีเมียร์ลีก"

ซิโก้ กล่าวต่อว่า ตนได้เรียกนักเตะเข้ามารายงายตัว 20คน แต่มี 3-4คน ที่ต้องถอนตัว เพราะมีอาการบาดเจ็บ ประกอบด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์(สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) ที่เจ็บจากเกมช่วยต้นสังกัดเมื่อวานนี้ โดยเตรียมเรียก วัชระ บัวทอง นายด่าน จีเอสอี สมุทรสงครามเข้ามาเสียบแทน, อาทิตย์ ดาวสว่าง(เอสซีจี เมืองทอง),สุริยา สิงห์นุ้ย(เอสซีจี เมืองทอง),และ วานิช ใจแสน(บางกอก เอฟซี)

ส่วนรายของ ปกเกล้า อนันต์ ต้องเดินทางเดินไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรเรดดิ้ง ในวันอังคารนี้ จึงไม่สามารถช่วยทีมได้ สำหรับ เกมในวันพุธที่จะถึง ตนจะเปิดโอกาสให้บรรดาแข้งรายใหม่ที่พึ่งเรียกเข้ามา ได้ซึมซับบรรยากาศ ขณะที่ แผนการเล่น จะเน้นในเรื่องเทคติก และ พละกำลัง เป้าหมายคือต้องชนะ

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2014-07-22 00:22:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น