วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บ่าวสาวเมืองผู้ดีทำเก๋ จัดงานแต่งเลียนแบบ “แฮร์รี พอตเตอร์”


 เว็บไซต์หนังสือพิมพ์อังกฤษ “เดอะ เอ็กซ์เพรส” รายงานจากภาคมิดแลนด์สตะวันตก ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ว่า นายโซอี โฮวี นักกายภาพบำบัด วัย 25 ปี และนางอเล็กซ์ พิทัส แม่บ้าน วัย 26 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ที่เขตชร็อพเชียร์ ภาคมิดแลนด์สตะวันตกของประเทศอังกฤษ จัดงานแต่งงานเลียนแบบโลกเวทมนตร์และโรงเรียนสอนเวทมนตร์ ในวรรณกรรมเยาวชนชื่อก้องโลก “แฮร์รี พอตเตอร์”ที่ทั้งคู่คิดร่วมกันเป็นเวลา 9เดือน ลงทุนงบประมาณไปทั้งสิ้นราว 20,000 ปอนด์อังกฤษ (ราว 1.1 ล้านบาท)

    ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาทั้งสิ้น 9 ปี มีลูกชายวัย 2 ขวบด้วยกันชื่อ “แม็กซ์” และการสร้างสรรค์งานแต่งงานเลียนแบบวรรณกรรมแฮร์รี พอตเตอร์ นั้นทั้งคู่กล่าวว่า จะทำร่วมกันหลังจากที่ส่งลูกชายเข้านอนแล้วในทุกๆวัน โดยเริ่มจากการประดิษฐ์ไม้กายสิทธิ์จำนวน 100 อัน เพื่อแจกจ่ายให้แก่แขกที่มาร่วมงาน

    ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรม “ร็อกเซเตอร์”ใกล้กับเมืองโชว์สเบอรี จะประดับตกแต่งให้เหมือนอยู่ในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ “ฮอกวอตส์” โต๊ะสำหรับแขกมีทั้งสิ้น 6 ตัว ในจำนวนนี้ 4 ตัวตั้งชื่อตามบ้านพักนักเรียนของเรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ ซึ่งแบ่งเป็นโต๊ะกริฟฟินดอร์ โต๊ะฮัฟเฟิลพัฟ  โต๊ะเรเวนคลอ โต๊ะสลิธีรีน นอกจากนี้ ยังมีโต๊ะอีก 2 ตัว คือ “เดอะ อีวิล เดธ อีสเตอร์”และ “ออเดอร์ ออฟ ฟินิกซ์”

    อย่างไรก็ตาม ในงานเลี้ยงแต่งงานอาหารที่ทั้งคู่ออกแบบก็ยังประดับตกแต่งให้มีความระยิบระยับเหมือนอยู่ในโลกเวทมนตร์ รวมทั้งเค้กแต่งงานที่พวกเขาใช้ก็มีลักษณะเป็นหนังสือเรียนเวทมนตร์กองซ้อนกัน มีหมวกแม่มดและนกฮูกสีขาวประดับอยู่ด้านบน ทั้งนี้ บ่าวสาวไม่ได้บอกให้แขกที่มาร่วมงานให้ทราบถึงบรรยากาศงานแต่งงานที่ทั้งคู่บรรจงสร้างขึ้น เนื่องจากต้องการให้แขกรู้สึกประทับใจและประหลาดใจเมื่อมาถึง

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-23 01:02:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น